Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Cổng đám cưới đẹp

Có bao giờ bạn thắc mắc là tại sao lại có thue cong hoa cuoi một chiếc cổng cưới trong đám cưới của mình chưa? Dù đám cưới của bạn tổ chức theo phong cách châu âu hay châu á, theo lối phương đông hay phương tây thì không khi nào thiếu đi chiếc cổng cưới phải không nào! Chiếc cổng cưới chính là cánh cửa mở ra cho bạn một cuộc sống mới, một gia đình mới, những giai điệu mới của cuộc sống. Vậy nên thiết kế cho mình một chiếc cổng cưới thật đẹp thì hẳn là điều mà ai cũng muốn.
Cổng cưới có nhiều loại, cổng hoa cưới bằng bong bay, cổng hoa cưới bằng lá dừa, cổng hoa cưới bằng giấy… và bánh kem trong đó còn có cổng cưới bằng hoa tươi- một phong cách rất mới rất hiện đại mà ngày nay luôn được các cặp đôi ưa chuộng.
Cổng đám cưới đẹp
Có rất nhiều những loại hoa dùng để làm cổng cưới tùy thuộc vào phong cách của từng người như trẻ trung năng động, nhẹ nhàng nữ tính, sang trọng cuấn hút… mà ta có thể chọn loại hoa làm cổng cưới phù hợp nhất. hoa hồng là một loại hoa truyền thống tượng trưng cho tình yêu, loại này rất phù hợp để làm cổng hoa đám cưới. dựa trên nền của bữa tiệc mà người ta chọn màu hoa hồng phù hợp. thông thường quà tặng mẹ chúng ta hay thấy mẫu hoa hồng đỏ cổ điển được sử dụng phổ biến, tuy nhiên có những đám cưới thích sự phá cách họ chọn kết hợp các màu xanh trắng, tím trắng… và dù có mang màu sắc gì đi chăng nữa thì hoa hồng không bao giờ bị lỗi mốt và là loại hoa phù hợp nhất trong đám cưới, dặc biệt là cổng cưới.
Ngoài hoa hồng ra ta còn thấy những loại hoa khác hay được sử dụng như hoa ly tạo cảm giác sang trọng quý phái, hoa lan tượng trưng cho sự cao quý thuanh khiết, cẩm tú cầu trẻ trung, hoa hướng dương năng động, hoa salem tượng trưng cho sự ngây thơ trong trẻo… và gau bong dep vô vàn loại hoa khác nữa. và ví dụ bạn vô tình thích một loại hoa khác so với những loại kể trên thì hãy mang nó trang trí cho chiếc cổng cưới của mình nhé… nó sẽ thực sự độc đáo và mang đến dấu ấn cá nhân của riêng bạn.
Những chiếc cổng cưới bằng hoa tươi thường đem đến cho chúng ta cảm giác sang trọng, quý phái mà một bữa tiệc cưới nhỏ hay linh đình đều có thể sở hữu chúng. Hơn thế nữa cổng cưới bằng hoa tươi thường là những chiếc cổng đơn giản không lòe loẹt vì thông thường chiếc cổng cưới bằng hoa tươi thường đem đến một gam màu chủ đạo, không tạo ra cảm giác rối mắt cho người xem chúng. Hãy lữa chọn một mẫu cổng cưới thật tuyệt vời trong ngày hạnh phúc của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét