Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Kiểu cắm hoa đặc biệt bạn nên biết.

Những bạn gái khéo tay thân mến, hoc cam hoa nghe thuatnếu bạn là người yêu nghệ thuật thì hãy đọc những bài viết cảu chúng tôi rồi thử làm xem, để đánh giá mức độ khéo tay trong cách cắm hoa như thế nào nhé. Các kiểu cắm hoa dưới đây sẽ giúp cho bạn có những kinh nghiệm để tạo cho không gian nhà bạn thêm sống động đấy.
Kiểu cắm hoa thứ nhất: cắm hoa ngập trong lọ hoặc bình nước
Một số người thường thả bông hoa vào một cái bình tròn dẹp, để nổi trên mặt nước . Đấy cũng là một nghệ thuật. Tuy nhiên hôm nay tôi muốn giới thiệu cho bạn một sự kết hợp giữa thả và cắm hoa trong bình hoặc lọ. Bạn có thể dùng bàn chông để cắm các bông hoa theo dáng mà bạn muốn, có thể là so le nhau , cong ty dien hoa có thể là theo hình cái tháp bông to dưới cùng dần dần lên trên đỉnh là những bông nhỏ hơn và nụ. Sau đó cho phần hoa bạn vừa cắm vào chiếc bình thủy tinh trong suốt , đổ nước ngập đến phần đỉnh của hoa.
Sau đó hãy để bình hoa ở những chỗ có ánh sáng tự nhiên để hoa sẽ được hiện lên một cách rõ nét, và lung linh hơn.
Kiểu cắm hoa đặc biệt bạn nên biết.
Kiểu thứ 2: xếp hoa trong khay
Thay vì cách cắm hoa thông dụng vào lọ hay cắm theo lãng thì bạn có thể sử dụng những chiếc khay bằng gỗ, sứ, hay bằng thủy tinh…để xếp hoa vào đấy. Nếu xếp hoa vào khay thì bạn có thể chọn những khay có màu sẫm và chọn hoa thì có nhiều màu, nhiều kiểu dáng  khác nhau . Rồi đặt miếng xốp ẩm vừa với cái khay bạn cắm. Cuối cùng bạn chỉ cần cắm hoa phẳng đều và dải kín khay.
Bạn bên cho thêm một số loại lá cắm xung quanh viền để tạo cho khay hoa tự nhiên hơn. Tuy kiểu cắm hoa này đơn giản hoa dep tang sinh nhat nhưng chúng mang lại cho ngôi nhà bạn cảm giác mới mẻ , trẻ trung và ấn tượng.
Kiểu cắm hoa thứ 3: Uốn hoa
Với kiểu cắm này bạn cần lưu ý chọn mua những bông hoa có thân mềm, mọng nước để dễ dàng trong việc uốn cong chúng theo hình dáng bạn muốn như một số loại hoa như hoa đồng tiền, tuy lip..Cách uốn hoa này thì bạn nên sử dụng chiếc bình thủy tinh hình trụ hoặc hình chữ nhật thật đẹp và độc đáo để sau khi đã tạo được những hình dáng uốn lượn của hoa thì bạn có thể dễ dàng thả chúng vào bình. Bạn cần sử dụng hoa cuoi những dụng cụ như dây duy băng, dây thép để có thể giữ được hình dáng uốn lượn . Bạn chỉ nên buộc nhẹ nhàng nều không cuống hoa bị dập, thâm .
Thả hoa nhẹ nhàng vào bình và kéo nhẹ cho hoa xô đều bình . Nói thì bạn cảm tưởng rất đơn giản và không có gì độc đáo nhưng bạn hãy thử một lần nhé, bạn sẽ thấy chúng rất thú vị đấy.
Hãy theo dõi phần 2 của chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét