Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Làm bánh sinh nhật


Trong mỗi bữa tiệc sinh nhật ngoài rượu vang, cong hoa nước ngọt, kẹo nến thì không thể không có một chiếc bánh kem sinh nhật thật đẹp phải không nào? Có thể dễ dàng nhận ra rằng chiếc bánh sinh nhật từ lâu đã trở nên cực kì quen thuộc trong cuộc sống của mỗi chúng ta.
Ngày nay, với sự phát triển của dịch vụ và đời sống tinh thần cực kì cao của con người, việc có một chiếc bánh sinh nhật trong buổi tiệc là không hề khó khăn. Ta dễ dàng đặt bánh tại các cửa hàng,lam banh kem  nhiều cửa hàng cũng có dịch vụ làm bánh ngay tại đó, thậm chí ta cũng có thể làm bánh sinh nhật tại gia mà không quá khó khăn. Bởi lẽ hiện nay các cửa hàng bán dụng cụ àm bánh mọc lên vô số. với đầy đủ các công cụ để cho ra lò một chiếc bánh như bột mì, socola, nguyên liệu phụ gua, khuân làm bánh, gậy cán bột… và trên thị trường cũng có vô số những chiếc lò nướng mi ni để chúng tat ha hồ lựa chọn và việc làm ra một chiếc bánh không mấy khó khăn nữa phải không nào. Do tính cạnh tranh cao nên trên thị trường hiện nay có vô số những hangx máy như Panasonic, pensonic, sharp,… với chức năng đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt và giá cả thì thực sự phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Làm bánh sinh nhật
Hiện nay có rất nhiều những trung tâm đào tạo về làm bánh kem và hướng dẫn học viên làm bánh theo các khóa học. Thông thường một khóa học có giá từ 500- 1triệu  đồng tùy theo quà tặng valentine loại bánh mà bạn muốn học. cũng có những khóa học đắt đỏ hơn tùy thuộc vào mức độ kĩ năng cũng như chiếc bánh mà bạn muốn học. nhưng ưu điểm của các khóa học này là nguyên liệu và dụng cụ làm bánh đều được chuẩn bị vô cùng đầy đủ và chu đáo. Khi tham gia khóa học chúng ta sẽ được thực tập cho đến khi có khả năng tự tạo ra một chiếc bánh sinh nhật thơm ngon.
Nếu không muốn bỏ ra một số tiền đi học về kĩ năng làm bánh kem, các bạn cũng có thể tự mày mò ở nhà bằng cách mua sách hướng dẫn làm bánh hoặc tham khảo các công thức trên mạng. với một thời buổi thông tin đại chúng như hiện nay thì đó không phải là vấn đề khó khăn.
Khi làm bánh kem, các bạn có thể thỏa súc sáng tạo và trang trí chúng theo trí tưởng tượng của mình. Bạn cũng có thể tạo ra thú nhồi bông giá rẻ những chiếc bánh thành những hình dạng khác nhau theo sở thích cá nhân. Thỏa sức sáng tạo với những chiếc bánh in họa tiết 3d, những chiếc bánh in hình ảnh của cá nhân mình. Làm bánh cũng là một công việc thật thú vị phải không nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét