Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Lăng mộ bằng đá của thời hiện đại

Hiện nay, trên thị trường nhắc tới Mẫu lăng mộ đá đẹp  tam cấp ta thấy rằng có rất nhiều, hầu như ở đâu có xưởng trưng bày mộ đá ta cũng thấy đầu tiên đó là mộ đá tam cấp, và đó cũng là sự lựa chọn nhiều nhất của rất nhiều người tìm đến với những nghệ nhân của cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú, Lý do vì sao vậy? một điều dễ hiểu đó là mẫu mộ tam cấp là mẫu mộ thông dụng nhất, được nhiều người biết đến nhất, và hợp theo phong thủy của việc đặt mộ. Nhưng để lựa chọn cho gia đình mình một mẫu mộ tam cấp thì không hề đơn giản chút nào, nếu ta đi tới xưởng trưng bày chọn thì mất khá là nhiều thời gian. Điều này là điều khó khăn đâu tiên đối với chị Thu Lan, khi tìm đến với mẫu mộ tam cấp của công ty.
Lăng mộ bằng đá của thời hiện đại
Những khó khăn của chúng tôi và gia đình khi xây dựng lăng mộ đá
Được biết chị là một người rất bận bịu, suy nghĩ muốn xây dựng cho tổ tiên mình một ngôi  nhà kiên cố, nhưng thời gian không hề có, mục đích của chị cứ từ  từ trôi qua ngày tháng mà chưa có ngày thực hiện thành công. Tình cờ vào một buổi chiều thứ 7 cuối tuần chị Thu Lan tìm đến với chúng tôi bày tỏ muốn đặt xây dựngNhững mẫu mộ đẹp   tam cấp cho các cụ của gia đình mình sao cho kiên cố và vững trãi, nhưng thời gian của chị không có nhiều chị không thể dành cả tuần để tìm cho được mẫu mộ ưng ý, điều cần của chị Thu Lan đó là ý tưởng của chị được thực hiện nhanh chóng ngay trọng một buổi chiều,
Đáp lại lòng mong mỏi của chị, nhân viên kỹ thuật của cơ sở đã lên bản vẽ Lăng mộ đẹp tam cấp ngay cho chị Thu Lan ngay cho chị.
Nhận tư vấn thiết kế xây dựng ngôi mộ tam cấp của chị Thu Lan có các ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, hoa văn tinh xảo, có vẻ đẹp cổ kính tâm linh của đá và sự bền vững vĩnh cửu được minh chứng bằng việc lựa chọn chất liệu Mộ đá khối xanh Thanh Hóa loại 1 tam cấp gồm 3 thớt nguyên khối, 1 thớt chạy triện, thớt 2 băm nhám, thớt 3 hoa leo, cột hoa leo mặt nguyệt bả hình bát quái. Chúng tôi sẽ có gắng hết sức để tạo nên những tác phẩm đẹp nhất cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét