Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Một số phần mềm phát wifi dành cho laptop

Như chúng ta đã biết, mạng internet là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó gồm mạng không dây và mạng có dây. Tuy nhiên, không phải lúc nào ta cũng có thể dùng mạng có dây vì chúng ta còn phải di chuyển chứ không ngồi im một chỗ. Thế nên phần mềm phát wifi vô cùng tiện lợi thay vì bạn cứ phải mang điện thoại hay laptop cũ giá rẻ   ra những nơi có wifi để bắt sóng. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm phát wifi dành cho máy tính.
Một số phần mềm phát wifi dành cho laptop
Thứ nhất, phần mềm phát wifi Connectify Hotspot: đây là một phần mềm phổ biến nhất hiện nay. Nó hoạt động tương thích với các laptop sử dụng hệ điều hành Windows XP, Windows 7...cho đến Windows 8. Chế độ Ad- Hoc thường được cài đặt sẵn trong Windows XP  và tất nhiên là có bảo vệ bằng mã WEP. Tuy nhiên, phần mềm miễn phí này có một số hạn chế như là chia sẻ wifi từ mạng 3G/ 4G, khó khăn trong việc chuyển các tập tin...
Thứ hai, phần mềm SeventhGate: đây là một phần mềm phát wifi miễn phí dành cho các máy khác. Nếu bạn muốn giới hạn người sử dụng wifi này để tránh tình trạng nghẽn mạng, đơ mạng thì có thể nói đây là một phần mềm rất tốt để bạn lựa chọn. Hơn nữa, mua laptop cu gia re nó còn cho phép bạn chọn bất kì nguồn internet nào mà bạn muốn, không giống các phần mềm khác.
Thứ ba, MyPublicWifi: đây là một phần mềm phát wifi rất tốt. Với phần mềm này, bạn có thể biết tất cả các máy khác truy cập vào wifi của bạn. Hơn nữa, khi muốn dùng nó, bạn phải khởi động nó một cách thủ công như một admin, phần cài đặt cũng khá là đơn giản. Tuy nhiên, phần mềm này chỉ tương thích với laptop sử dụng hệ điều hành Windows 7 và 2008, còn Windows XP thì không.
Thứ tư, Virtual Router Manager: đây là phần mềm được đánh giá là phổ biến nhất, được rất nhiều người tin dùng vì sự đơn giản và dễ sử dụng của nó. Đặc biệt là khi cài đặt hay sử dụng các bạn sẽ không phải gặp những chương trình quảng cáo nào. Tuy nhiên, giống như Mypublicwifi, phần mềm này cũng chỉ dùng được với Windows 7 và 2008 R2.
Trên đây là một số những phần mềm phát wifi cho laptop đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi thật âu, laptop asus cũ  chúng rất cần thiết đối với hoạt động cùa chúng ta mà lại hoàn toàn miễn phí nữa. Hãy cài đặt cho mình một phần mềm phát wifi thôi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét