Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Quà tặng người yêu

Trong cuộc sống, có lẽ đã rất nhiều lần thuê cổng hoa cưới chúng ta được nhận những món quà từ cha mẹ, bạn bè rồi đúng không. Khi còn nhỏ, ta chỉ ước ao đến sinh nhật để được mẹ mua quần áo mới, giày dép mới… đó chính là những món quà mà cha mẹ dàng cho ta. Khi lớn hơn, ai ai cũng có tình yêu đôi lứa và chúng ta lại càng mong chờ những món quà từ người yêu của mình. Không phải bởi giá trị vật chất mà bởi csi ý nghĩa tinh thần mà món quà mang lại.
Có rất nhiều dịp để những đôi đang yêu gửi quà tăng đến cho nhau, thông thường đó là những món quà lưu niệm có thể lưu lại lâu dài. Khi tặng quà cho các bạn nam, chúng t có thể tặng giày, banh kem tặng mũ, tặng áo,.. khi tặng quà cho các bạn gái chúng ta có thể tặng gấu bông, tặng son, tặng khăn, … tùy theo độ tuổi và giới tính để chúng ta lựa chọn những món quà phù hợp và ý nghĩa nhất.
Quà tặng người yêu
Có rất nhiều dịp để ta có thể tặng quà cho nhau như quà tặng giáng sinh, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật… trong những ngày này thì thứ bán chạy nhất đó chính là hoa tươi. Hoa tươi được bày bán ngay tại các cổng trường, tại các lề đường, đây chính là mặt hàng được ưa chuộng nhất trong các ngày lễ bởi hoa tươi từ trước đến nay luôn được coi là loài quà tặng sang trọng và tao nhã nhất. không thể không kể đến quà tặng noel sự cạnh tranh khốc liệt của những cửa hàng bán đồ lưu niện bởi đồ lưu niệm cũng là một mặt hàng cực kì hot, đặc biệt là dành cho lứa tuổi teen. Vào những ngày này trong các quầy hàng lưu niệm thường đông khách nườm nượp, tuy nhiên rất nhiều cửa hàng free công gói quà để tạo ra những hộp quà xinh xắn.
Quà tặng valentine thường là những món quà thể hiện tình cảm giữa hai người con trai con gái, chẳng hạn như nhẫn đôi, áo đôi, mũ đôi, giày đôi, đồng hồ đôi, dây truyền đôi… tất tần tật những thứ gấu bông đẹp có thể làm đồ đôi bởi lẽ ngày valentine chính là ngayf lễ tình nhân. Ngày này các cặp đôi cùng nhau xuống phố rất đông và tất nhiên không thể thiếu những quà tặng từ socola được.
Quà tặng giáng sinh thì những cặp đang yêu họ thường tặng nhau chiếc khăn len ấm áp, chiếc áo chiếc mũ, gang tay… bởi lẽ giáng sinh là vào tháng 12, những ngày cuối năm trong không khí lạnh lẽo sắp sửa kết thúc một năm cũ thì những món quà kể trên như để sưởi ấm cho nhau nên chúng thường được bán rất chậy vào mùa đông.
Có rất nhiều những món quà ta có thể dành tặng cho nhau nhưng quan trọng hãy tìm một món quà ý nghĩa và thiết thực nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét