Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

áp dụng phong thủy trong thiết kế logo công ty

Phong thủy là một Ngành khoa học ẩn chứa những kiến thức , công ty thiết kế logo hà nội các kiến thức phong thủy cốt tử mang đến cho chúng tôi cơ hội được sống khoẻ mạnh , hạnh phúc và kinh doanh thành đạt , thiết kế logo giá rẻ vì ý nghĩa cơ bản của phong thủy là giữ gìn và duy trì một cuộc sống hài hoà với môi trường xung quanh ta. Việc chọn nơi để xây nhà , Chấp bút viết chữ phòng , … cho đến thiết kế tượng trưng ( logo ) thương hiệu công ty , Xây dựng thương hiệu màu sắc nhận mặt thương hiệu cũng sẽ có tác động đến một điều gì đó đến chúng ta theo chiều hướng hăng hái hoặc tiêu cực. 

Chính bởi vậy , Logo nên được các doanh nghiệp rất chú trọng đầu tư , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , thanh tú , thiết kế logo giá rẻ vừa hàm chứa nhiều tác phong kỹ năng tuyệt vời và sâu xa trong đó. Nhưng nội dung hay , hình thức đẹp vẫn là chưa đủ , một Logo tốt còn phải được thiết kế hợp địa dư , thiết kế profile giúp phù trợ cho chủ doanh nghiệp. Một số công ti đầu tư nhiều tỷ cho logo , các công ti không có hoàn cảnh như vậy cũng nên áp dụng phong thủy trong thiết kế logo sẽ giúp thúc đẩy vận khí , lôi cuốn tài lộc , hoá giải những vận xấu trong kinh dinh , giúp cho nghề nghiệp làm ăn đạt thuận lợi , thiết kế catalogue giá rẻkinh dinh phát triển. 
1. Vậy thế nào là một logo hợp địa dư 
– Một thiết kế rỏ rành , diễn đạt trôi trảy , phông chữ dễ nhìn , thiết kế brochure giá rẻkhoảng cách giữa các chữ , giúp cho trường năng lượng lưu chuyển tốt. 
-Các đường nét trên Logo cần có sự nối tiếp , hài hoà , thiet ke nhan dien thuong hieu tránh các góc nhọn tạo cảm giác bất an cho người xem , nên sử dụng các đường vuốt cong tròn câu nói mềm mại tạo cảm giác hài hoà 
– Màu sắc của Logo ngoài việc phản ánh Ngũ Hành ăn nhập thì cũng không quá tương phản gây khó chịu và không quá mờ nhạt gây khó nhìn và kém chịu tác động Thiết kế gian hàng hội chợ hoặc ảnh hưởng rõ rệt 
-Ngũ Hành của Logo cần được lựa chọn ăn nhập để vừa phù trợ cho Niên Mệnh lại vừa cân bằng Tứ Trụ Mệnh của chủ doanh nghiệp. Tránh sử dụng các hành khắc chế với niên mệnh của chủ doanh nghiệp hoặc các hành đã quá dư dật trong Tứ Trụ Mệnh. 
– biến hóa âm dương của Logo cũng cần giúp cân bằng lại âm dương hình thái của chủ doanh nghiệp. Giá như thân chủ thuộc Dương mệnh thì Logo nên thuộc Âm để giúp cân bằng và ngược lại. 
2. Những điều cần biểu lộ trên logo: 
– Logo có khả năng là tên , tên viết tắt hoặc các chữ cái đầu tên công ti được cách điệu; cũng có khả năng là hình ảnh đặc điểm của công ti hoặc một hình mẫu Hữu ý nghĩa đối với công ty.
– biểu lộ được sự lưu thông của dòng khí , khi nhìn vào logo không có cảm giác luồng khí luẩn quẩn. 
– Tính cân bằng về âm dương ngũ hành , sự cân bằng này có khả năng biểu lộ bằng màu sắc hay bằng hình khối ( như ví dụ trên thì âm được coi là phần màu trắng còn dương được coi là phần màu xanh lá ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét