Catalogue là công cụ dùng để giới thiệu sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi dù là các công ti nhỏ hay các tập đoàn đa quốc gia. Đó là một sản phẩm lăng xê dưới dạng sách , thiết kế logo chuyên nghiệp hiện nay còn được biểu lộ trên các website thương nghiệp điện tử. Hưng thịnh doanh nghiệp băn khoăn không biết khi thiết kế catalogue cần phải Dự bị những gì , thiết kế logo bởi vậy GOLDIDEA xin đưa ra một số thông tin quan yếu để Dự bị cho Công việc thiết kế catalogue
1. thu nhặt nội dung thập toàn
Hãy Dự bị thập toàn danh sách các sản phẩm , Bản năng sản phẩm , Đặt tên thương hiệu cùng những hình ảnh về sản phẩm trước khi bắt tay vào thiết kế. Bên cạnh đó là những thông tin về chính sách bảo hành , thiết kế logo những cam kết của công ti đối với khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
2. Dự bị hình ảnh minh họa sản phẩm rõ nét , trực quan
Hình ảnh sản phẩm là một trong những góc cạnh quan yếu nhất khi biểu lộ sản phẩm phê chuẩn cuốn Catalogue đây chính là hình ảnh trực quan để khách hàng có khả năng mường tưởng và tiếp cận sản phẩm một cách nhanh nhất. Từ thời gian này , thiết kế profile hình ảnh hấp dẫn sẽ xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất khách hàng đọc tiếp những Bản năng sản phẩm rồi tiếp đến sẽ thực hành mua hàng.
3. hiểu rõ Bản năng nổi trội của sản phẩm
Trước khi bạn giới thiệu về sản phẩm , thiết kế catalogue chuyên nghiệp bạn phải hiểu và nắm vững các thông số kỹ thuật của sản phẩm , nếu còn chưa rõ hãy hỏi viên chức kỹ thuật.
Việc cung cấp những Bản năng sản phẩm cùng mức giá hấp dẫn là thiết kế brochure chuyên nghiệp quá trình bạn giúp khách hàng so sánh nhằm thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định một cách mau chóng để mua sản phẩm ngay lập tức.
4. Cân nhắc về số lượng trang và kích tấc
Thiết kế kích tấc để cuốn Catalogue có một kích tấc và số trang vừa đủ cung cấp các thông tin , thiet ke nhan dien thuong hieu hình ảnh và vừa đủ cho mỗi sản phẩm nằm gọn trong 1 – 2 trang in đòi hỏi người thiết kế cần Xếp đặt một cách hợp lý giữa tỷ lệ hình ảnh và chữ viết.
5. diễn tả sản phẩm
Mỗi sản phẩm cần diễn tả ngắn , Thiết kế tem rành mạch và đẩy đủ Bản năng. Mỗi sản phẩm nên sử dụng từ giữa 50 – 150 từ. Nên sử dụng những từng lớp phổ quát để diễn tả hoặc diễn giải những từng lớp mang tính chuyên trị sâu.
Hãy liệt kê một số sản phẩm na ná nhau để thiết kế chúng nằm gần với nhau. Hoặc có khả năng sử dụng chung một Bản năng cho 2 hình ảnh và những Bản năng riêng để làm nổi sự so sánh.
Bên cạnh đó cũng cần hướng khách hàng đễn những phẩm bán chạy bằng việc thiết kế hình ảnh tốt hơn , thông tin nổi hơn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét