Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Trường đại học hiroshima nhật bản

Đại học Hiroshima nằm trong thành thị Higashihiroshima và Hiroshima của Nhật Bản , xkld 2015 được thành lập vào năm 1949 bởi sự sát nhập của một số cơ sở giáo dục quốc gia. 
Lịch sử 
Theo Luật thành lập Trường quốc gia , Đại học Hiroshima đã được thành lập vào ngày 31 tháng 5 năm 1949. 
Sau khi chiến tranh thế giới thứ II kết thúc , du hoc hệ thống giao thông trường học tại Nhật Bản đã được không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả canh tân và mỗi tổ chức giáo dục đại học theo hệ thống giao thông trước chiến tranh đều được tổ chức lại. Như một quy luật chung , học bổng du học nhật bản một trong những trường đại học quốc gia được thành lập ở mỗi quận và Đại học Hiroshima đã trở nên một trường đại học quốc gia theo hệ thống du học úc giá rẻ giao thông mới bằng cách kết hợp các tổ chức giáo dục ở tỉnh Hiroshima. 

Đại học Hiroshima được kết hợp giữa 8 tổ chức: Đại học văn chương và Khoa học Hiroshima , Trường Trung học Hiroshima , Trường Giáo dục Hiroshima , Trường trung học Giáo dục Hiroshima dành cho phụ nữ , Trường Giáo dục Hiroshima cho thanh niên , kinh nghiệm du học mỹtrường nâng cao Hiroshima , trường kỹ thuật Hiroshima và trường kỹ thuật cao thành thị Hiroshima. Sau thời gian ấy vào năm 1953 , du học thạc sĩ new zealand trường Cao đẳng Y tế Hiroshima cũng đã được thêm vào trường Đại học Hiroshima mới. 
Một số cơ sở giáo dục đã có truyền thống rạng rỡ và lịch sử của riêng mình. Trường Trung học phổ thông Hiroshima được thành lập vào năm 1902 , học bổng hàn quốc có một vịt xiêm đặc biệt là một trong những trọng tâm quốc gia đào tạo giáo viên trung học. Trường Đại học văn chương và Khoa học Hiroshima được thành lập vào năm 1929 là một trong các trường đại học xuất khâu lao đông sang nhật 2015 quốc gia danh tiếng tốt của nền giáo dục Nhật Bản. 
Đại học Hiroshima bây giờ tiếp kiến giữ vịt xiêm quan yếu trong số các trường đại học và cao đẳng của nền giáo dục ở Nhật Bản. Ngoại giả , trường kỹ thuật cao thành thị 
Hiroshima đã giới thiệu một số lượng lớn tuấn kiệt vào ngành công nghiệp đồ sộ của Nhật Bản. Trường Trung học Hiroshima được thành lập vào năm 1923 là một trong các trường trước chiến tranh có số lượng lớn sinh viên theo học tại trường Đại học họ hàng nhà vua và các trường đại học được chính phủ trợ giúp khác. Mặc dù các cơ sở giáo dục phải chịu rất nhiều thiệt hại do bom nguyên tử thả xuống Hiroshima ngày 06 tháng 8 năm 1945 , xkld dai loan nhưng họ đã xây dựng lại và kết hợp để trở thành trường Đại học Hiroshima mới. Đại học Hiroshima đã đứng lên từ đống hủy hoại của chiến tranh như một con phượng hoàng là biểu tượng thực tiễn của trường Đại học này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét