Matt Rudd của Rudd Studio đã san sẻ một trường hợp Học hỏi gần đây ( dưới đây ). Một cái nhìn thú về sự tiến hóa logo của một doanh nghiệp 175 tuổi.
Được thành lập vào năm 1840 bởi Morris Angel và được điều hành bởi Nhà ở , Angels nhà thiết kế và may hàng đầu cho ngành Công lao điện ảnh và truyền hình , thiết kế logo hà nội các nhà cung cấp ưa chuộng những sản phẩm may mặc ưu việt cho công chúng. Angels sở hữu bộ sưu tập lớn nhất của trang phục và phụ kiện ở bất cứ đâu trên thế giới , với 8 dặm kệ quần áo.
dồi dào trang phục trong các bộ phim đoạt giải Oscars được cung cấp bởi Angels , bắt đầu với Hamlet vào năm 1948 và gần đây nhất là thiết kế logo thương hiệu năm nay với bộ phim Khách sạn Đế Vương ( The Grand Budapest Hotel ).
chúng tôi đã mừng vui khi được hỏi Tim Angel OBE và Jeremy Angel về tượng trưng của công ty và nhận diện thương hiệu. Chúng tôi bắt đầu bằng việc có một Bộ nhận diện thương hiệucái nhìn khách quan và ấn tượng vào lịch sử logo của công ty. Dưới đây là một số giá dụ :
chúng tôi đã hỏi về một logo đơn giản và hiện đại mà phối hợp một tài liệu tham khảo để kỷ niệm 175 năm của công ty. Có một cuộc bàn bạc về kênh thiết kế logo thương hiệu truyền hình thiết kế logo ITV của chúng tôi. Tim cảm thấy rằng có cái gì đó trong tinh thần của nó mà thích hợp cho Angels.
Để bắt đầu , chúng tôi nghĩ về cấu trúc của logo. Hệ thống phân cấp của logo gồm những yếu tố nào ? Làm thế nào chúng tôi có thể sáng tạo thiết kế profile và tu bổ vào logo đã có 175 năm tuổi ? Làm thế nào để logo Angels mang ý nghĩ và tầm cỡ đỉnh cao của thời trang ?
Chịu ảnh hưởng của một số mẫu giấy dán tường lớn trong các phòng vé tại Chỉ nơi vua ở Versailles để giải thích lai các mô hình cổ điển một cách hiện đại , thiết kế catalogue chúng tôi đã dáng điệu các bản thiết kế trở thành hiện đại hơn.
suy nghĩ về logo ITV , chúng tôi tìm hiểu về các font chữ , trong đó đã sửa lại mẫu thiết kế và làm cho nó trở thành Hòa mục hơn.
Khi nhìn vào Logo Angels , thiết kế brochure chúng tôi cảm giác rằng logo ngày nay tối tăm và chúng tôi chuyển hướng tới một kế hoạch lớn gan hơn cho các tượng trưng logo mới
Trong cuộc trò chuyện với Tim và Jeremy Angel , bo nhan dien thuong hieu chúng tôi quyết định rằng các đỉnh núi không phải là bất khả Mạo phạm , và trong tinh thần đơn giản hóa và hiện đại hóa , Thiết kế kep file chúng tôi khám phá giải pháp thay thế. Một tượng trưng khác trên hoặc dưới các từ sẽ giúp phân biệt các sản phẩm trang phục và Váy sành điệu của Doanh nghiệp
tất thảy chúng tôi bắt đầu cảm thấy rằng đó là những khía cạnh bản sắc phong phú của ITV mà cảm thấy thích hợp cho Angels. Điều này cho thấy sự Đa chủng của các mẫu trang phục và niềm vui của khách hàng khi ăn mặc. Chúng tôi bắt đầu suy nghĩ về cách chúng tôi có thể sử dụng màu sắc Đa chủng trong logo.
chúng tôi nhìn vào Hình thể văn tự các nhau. Chúng tôi đưa ra khả năng sử dụng trong những phạm vi khác nhau của công ty : Thời trang và Váy sành điệu.
chúng tôi tuyển trạch kiểu font chữ FS Ingrid rét mướt dành cho Angels. Việc nhiều màu sắc nói lên sự Đa chủng , Thành tựu và vui vẻ. Đường dưới là một câu cầu từ logo cũ và nổi bật , cây cầu nằm ở trung tâm , và hiển thị đều hai bên gợi nhớ đến logo trước đó – dễ thường là tượng trưng lừng danh nhất trong lịch sử của Angels.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét