Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Hoa cưới cầm tay bằng hoa sen

Bên cạnh sử dụng những loại hoa mang phong cách trẻ trung , dịch vụ điện hoa hà nộiquý phái như hoa hồng , ly , phong lan…để tạo thành một bó hoa cưới thật hoàn hảo cho cô dâu , ngày nay hoa sen cũng được lựa chọn vì vẻ đẹp thanh cao và hoa tặng sinh nhậtđơn giản của nó. Bài viết này sẽ giúp bạn cân nhắc trong cách chọn một bó hoa cưới cầm tay bằng hoa sen thật phù hợp. Không phải ngẫu nhiên mà sen trở thành quốc hoa của Việt Nam. 

Từ ngàn đời xưa bông sen hồng đã là đề tài muôn thuở của thơ ca , của nghệ thuật trang trí. Ngày nay hoa sen hoa cưới đẹp xuất hiện nhiều hơn trong các dịp lễ tết , cưới xin. Những bó hoa sen giờ đây là phụ kiện tuyệt vời cho cô dâu trong chụp hình cưới cũng như trong ngày lễ trọng đại của đời mình. Vẻ đẹp trong sáng thánh thiện của sen phối hợp cùng đường nét hài hòa trên cơ thể người nử tử là điểm nhấn quan trọng của buổi tiệc cưới. Hướng tới sự đơn giản và thanh khiết , cty tổ chức sự kiện bó hoa cưới cầm tay bằng hoa sen thường tối ưu hóa sự trang trí phức tạp từ các phụ kiện khác như các loại hoa nhỏ hoặc lá cây rườm rà. Thường thì các nhà thiết kế sẽ chỉ phối hợp hoa sen cùng với bát sen nhỏ hoặc để hoa sen thiên nhiên e ấp trong chính những chiếc lá của nó. Kì thực sự đơn giản ấy không hề giảm đi vẻ đẹp môc mạc trầm lắng và thanh nhã của loài hoa này. 
Sen được biết đến nhiều hơn với ba loại : sen trắng , sen hồng và sen xanh. Mỗi màu sắc lại gợi mở những tượng trưng khác nhau và toát lện những nét đẹp riêng của cô dâu. Nếu bạn chọn sen trắng làm hoa cưới cầm tay , cổng cưới màu sắc này sẽ làm toát lên sự trong sáng , thanh khiết của cô dâu. Trong lúc đó màu sen hồng khi phối hợp với lá xanh lại nhự nhàng thanh thoát biểu hiện cho sự Hai đầu. Sen xanh lại là thứ gì đó làm bật lên niềm tin , nghị lực sống của cô nàng. Năm triều vua Trung Hoa từng màu sắc hoa sen mà đem động vật của bạn cũng được bộc lộ một phần. Có một điều bạn nên để ý khi chọn hoa cưới cầm tay bằng hoa sen là hoa sen và tà áo dài của người nử tử Việt là nét đẹp Á Đông thuần chất và duyên dáng. Nếu trong lễ cưới cô dâu mặc áo dài và mang trên cánh tay bó hoa sen hoặc trong chụp hình bạn tận dụng được sự phối hợp hài hòa này thì cô dâu sẽ trở thành khôn cùng xinh đẹp và rạng ngời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét