Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Rực rỡ sắc màu của lễ hội holi trong các sản phẩm thiết kế

Xua đi những mảng màu xám của bầu trời , công ty thiết kế logo tạm rời xa những gam màu phẳng trong các thiết kế website chuyên nghiệp hoặc bộ nhận diện thương hiệu hiện đại , chúng tôi sẽ được sống trong khí trời rực rỡ sắc màu của người Hindu. Cảm hứng thiết kế website và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp đến từ những màu sắc kì diệu trong lễ hội Holi của người Hindu. Holi là một lễ hội truyền thống chào mùa xuân của người theo đạo Hindu ( Ấn Độ... ). Đây là một lễ hội rự rỡ sắc màu và vui nhộn. Những màu sắc thiên nhiên được tạo ra bởi cây cỏ hoa lá của đất trời được sử dụng phổ quát trong lễ hội này. 

Xua đi những mảng màu xám của bầu trời , Thiết kế poster tạm rời xa những gam màu phẳng trong các thiết kế website chuyên nghiệp hoặc bộ nhận diện thương hiệu hiện đại , chúng tôi sẽ được sống trong khí trời rực rỡ sắc màu của người Hindu. Cộng đồng người theo đạo Hindu sống phổ quát ở khu vực ấn độ dương Ấn Độ và quanh đó , văn hóa bao gồm tập quán và lễ hội truyền thống của họ là nguồn cảm hứng dồi dào cho những người thiết kế công ty thiết kế logo từ phương Tây xa ngái. Sự phối hợp ngoạn mục giữa yếu tố đông phương và kỹ thuật thiết kế hiện đại đã làm nên những sản phẩm thiết kế kì diệu trong các khu vực từ thiết kế website đến bộ nhận diện thương hiệu , và không riêng gì hai lĩnh vực đó. 
Trong lễ hội truyền thống này , người ta ném bột màu vào nhau , tạo thành một quang cảnh vui tươi , ngẫu hứng và phá phách một chút. Còn với các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm và website sáng tạo mà chúng tôi sắp thấy sau đây , công ty thiết kế profile chuyên nghiệp màu sắc được lựa chọn và pha trộn hài hòa nhưng không kém phần rực rỡ. Bạn sẽ thấy những vỏ bao bì tươi tắn , những website với giao diện vui mắt nhờ sự phối hợp của màu sắc tích cực. Bạn sẽ có cảm giác yêu đời hơn , vui vẻ hơn khi nhìn thấy những sản phẩm sáng tạo như vậy. Quả thật không có chỗ cho những sắc màu ảm đạm , trầm buồn trong những sản phẩm sáng tạo này. Nói đến đây vững chắc các bạn đã đoán biết được chủ đề mà chúng tôi muốn mang đến hôm nay. Ở đây có sự xuất hiện của các thiết kế sáng tạo thuộc hai mảng: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và thiết kế website. Chúng thừa thãi đặc trưng chung và riêng nhưng nổi bật nhất Ấy là đều dùng chung bộ màu sắc lễ hội Holi để phủ lên thiết kế. 
Không giống như sự ngẫu hứng theo tinh thần của lễ hội Holi , Đặt tên thương hiệu việc lựa chọn màu sắc ở các thiết kế hiện đại dưới đây. Có lan tràn thặng dư sự phối hợp có thể tạo ra dựa vào số lượng màu phong phú trong bảng màu người Hindu dùng cho lễ hội của mình. Các sản phẩm bên dưới phối hợp không dưới 2 màu sắc tương phản hoàn hảo với nhau để mỗi màu sắc đều có sự nổi bật so với màu kia và đều cùng nhau nâng hình ảnh của sản phẩm lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét