Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Ngọt ngào và cá tính với thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cửa hàng kẹo

Các khu rừng nhiệt đới Châu Phi là nguồn cảm hứng chính cho công ty thiết kế logo chuyên nghiệp thiết kế bộ nhận mặt thương hiệu đẹp mắt của cửa hàng mậu dịch kẹo này. Hãng thiết kế của Hong Kong BLOW được giao nhiệm vụ thiết kế bộ nhận mặt thương hiệu sản phẩm cho cửa hàng mậu dịch Lugard. Đây là một mới mở phục vụ người ốm những người sành ăn và chủ yếu cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm sôcôla cao cấp , bích quy , Bộ nhận diện thương hiệu kẹo và các loại thực phẩm khác được chế biến theo công nghệ cao , có nguồn gốc tự nhiên và thành phần nông dân hữu cơ. 

Các khu rừng nhiệt đới Châu Phi là nguồn cảm hứng chính cho Thiết kế tờ rơi thiết kế bộ nhận mặt thương hiệu đẹp mắt của cửa hàng mậu dịch kẹo này. "Với concept của thương hiệu là khu rừng của Châu Phi và việc trông coi động vật hoang dẽ , chúng ta đã được đề nghị thiết kế bộ nhận mặt thương hiệu này. Linh vật là con báo , Lộ rõ ra trong cửa hàng mậu dịch , các tài sản , hệ thống giao thông đóng gói , đồng phục , seri bao bì và thiết kế đồ họa ở môi trường làm việc cho thương hiệu Lugard , " Nhóm thiết kế phát biểu về sản phẩm của mình. "Lần này , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp chúng ta cũng đóng vai trò như một nhà tham vấn thương hiệu , cũng như các nhà làm ra để giới thiệu và hợp tác với các đối tác khác nhau , bao gồm cả các nhà thiết kế nội thất , merchandizer trực quan và thiết kế trang web." Với một số hình dạng bao bì , kích tấc và mẫu mã , công ty thiết kế profile hà nội kết quả sau chót là như hoang dã như những màu sắc đa dạng mà nó biểu lộ. chúng ta hãy cũng chiêm ngưỡng bộ bao vì sản phẩm , những thành phần nông dân quan yếu nằm trong bộ nhận mặt thưng hiệu của Lugard. Ứng với mỗi loại đồ ăn được bán ra tại cửa hàng mậu dịch là một mẫu bao bì riêng. Tuy chúng khác nhau về Công hiệu , kích tấc , Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mẫu mã và họa tiết trang hoàng , xong ý tưởng chung thì không hề khác nhau. Tất cả đều sử dụng hình ảnh tươi vui và đậm bản sắc của vùng đất Châu Phi vừa hoang dã vừa bí hiểm và không kém phần đặc sắc. Cách dùng hình ảnh mới mẻ này tạo ra sự ham thích cho những khách hàng thành phố , vốn chỉ quen với hình ảnh của nhà cao tầng và xe pháo , người đông đúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét