Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Học bổng du học Anh lên đến 8500 GBP từ đại học Bristol

Đại học Bristol , University of Bristol , xkld nằm tại Bristol là đô thị lớn nhất ở vùng Tây Nam nước Anh. Trường chính thức thành lập vào 1909 chỉ với hơn 400 sinh viên , cho tới nay console này đã được tăng lên đáng kể với 19.122 sinh viên học toàn thời gian ( trong đó 88.5% sinh viên bản xứ và EU và 11.5% sinh viên quốc tế ). Ngày nay , công ty tư vấn du học trường đang đứng trong top 15 trường hàng đầu tại Anh Quốc ( thecompleteuniversityguide , 2014 ). Không chỉ đứng đầu về chất lượng giảng dạy , Đại học Bristol còn được đánh giá cao về chất lượng các công trình Học hỏi khoa học. Bên cạnh đó , du hoc nhat ban trường có trung tâm dịch vụ việc làm – Career Service tương trợ tất thảy các bạn sinh viên có mong muốn tìm những công việc part-time phù hợp tại đô thị. Đô thị Bristol dược chính phủ đánh giá là 1 trong 5 đô thị văn hóa và trung tâm của Vương 
Quốc Anh với dồi dào các điểm văn hóa và nghệ thuật. Vẻ đẹp của đô thị được biểu hiện qua phối hợp truyền thống của đô thị cảng lịch sử với khí trời của một đô thị quốc tế hiện đại , năng động và khẩn trương. 
Được coi là thủ phủ vùng Tây Nam nước Anh , đô thị có Chỗ ở văn hóa tầng lớp Đa chủng , sôi động và tấp nập. Vì thế đây được coi là một trong 10 đô thị tối ưu trên thế giới đáng thăm quan. Nếu đến Bristol , bạn không nên thứ lỗi cơ hội tham quan Thảo nguyên The Downs 400 mẫu Anh ( 160ha ) mênh mông tới tận Thung lũng Sông Avon hùng vĩ , đi du học úc với phong cảnh ngoạn mục nhìn từ Cầu treo Clifton nức tiếng thế giới của Kỹ sư Brunel. Các khu vực nức tiếng khác trong đô thị bao gồm Khu Tây , Đường Whiteladies và Làng Clifton với cấu trúc phong phú từ thời Vua George. ngoài ra , đô thị còn có hơn 450 công viên và khu đất trống để bạn ngắm chơi , học bổng du học mỹ chiếm tỉ lệ cao hơn mọi đô thị khác tại Anh. Bristol còn được biết đến với tên gọi đô thị của những lễ hội với hàng loạt lễ hội và sự kiện được tổ chức quanh năm , bao gồm các lễ hội nức tiếng như Hội khinh khí cầu Quốc tế , Hội Thả diều Quốc tế , Hội Hải cảng và nhiều hoạt động nhỏ như festival nghệ thuật nhân dân , lễ hội carnival và hội chợ nông sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét