Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Học bổng du học Úc 2014 lên tới 50% tại đại học Wollongong

Đại học Wollongong ( UWO ) được thành lập từ năm 1951 , xuat khau lao dong là một trong những trường đầu tiên của Úc về tiêu chuẩn đào tạo chuyên nghiệp và chất lượng sinh viên tốt nghiệp. Tọa lạc trong địa hình đồi núi và giáp thanh bình Dương , thành thị Wollongong cung cấp môi trường học tập không bị hạn chế cũng như giao thông thuận tiện kết liên với Sydney , công ty du học thành thị lớn nhất Úc. Wollongong còn được biết đến là thành thị đa sắc tộc mĩ lệ với số dân lên tới 400.000 người. Trường đại học Wollongong đứng trong danh sách 2% các trường đại học trên thế giới , hồ sơ du học nhật bản theo đánh giá của QS World University Rankings và Times Higher Education World University Rankings. 
Những xếp hạng này là sự đánh giá hết thảy nhất của trường đại học qua những tiêu chí: nghiên cứu khoa học , đánh giá của nhà tuyển dụng và chất lượng displome. UOW nằm trong danh sách 100 trường đại học được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao về chất lượng du học úc 2015 sinh viên tốt nghiệp từ trường và làm việc cho họ. 
– UOW đã vượt hẳn lên-xuất chúng vượt qua 5 tiêu chí đánh giá để trở thành trường đại học 5-sao trên thế giới. Bây giờ chỉ có 20% các trường đại học của Úc nằm trong danh sách này. 5 tiêu chí đánh giá bao gồm: 
• Tỷ lệ sinh viên có việc làm 
• Đánh giá tốt của sinh viên tốt nghiệp 
• Chất lượng công chức 
• Sự chấp nhận của sinh viên tốt nghiệp 
• Kỹ năng chung 
– Theo nghiên cứu của Sweeney , du học mỹ 2015 UOW được xếp hạng thứ nhất về sự chấp nhận của sinh viên Úc. UOW được đánh giá cao về thời cơ cho sinh viên hòa nhập với môi trường đại học. 
Trường UOW cung cấp hơn 150 tiêu chuẩn đào tạo sau đại học. Sinh viên theo học các khóa sau đại học ngành thương nghiệp có xác xuất chọn học tại khuôn viên chính trường UOW hoặc cơ sở của trường ở Sydney trực thuộc Sydney Business School.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét