Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Thiết kế logo độc đáo cho sản phẩm nước giải khát

nước giải khát là 1 loại sản phẩm đặc thù và có cát vàng riêng , thiết kế logo thương hiệu khác biệt so với các sản phẩm đồ uống khác , vì thế mà thiết kế logo cho sản phẩm nước giải khát cũng cần thể hiện được phong cách đặc thù đầy cát vàng đó. Vậy làm thế nào để có được 1 logo độc đáo , Hệ thống nhận diện thương hiệu cát vàng dành riêng cho sản phẩm nước giải khát của công ti bạn? Bài viết này sẽ giúp các bạn phản hồi được câu hỏi đó bằng những chỉ dẫn , gợi ý rất chi tiết , cụt thun lủn dưới đây. 

nước giải khát là sản phẩm của cuộc sống đương đại , đáp ứng nhu cầu của con người trong việc có 1 loại nước uống thuận tiện , ngon miệng , Thiết kế gian hàng hội chợ giúp giải khát và thể hiện phong cách. Chính vì vậy mà loại sản phẩm này gắn liền với tuổi trẻ và được đông đảo những người trẻ tuổi đón nhận , thương thích. Đối với các sản phẩm nước giải khát trên thịt thà bây giờ , hồ hết chúng đều mang phong cách rất trẻ trung , tươi mới , đương đại và năng động. Vì thế mà mẫu thiết kế logo dành cho loại sản phẩm này cũng cần chú ý tới việc làm ngh ii được phong cách , cát vàng trẻ trung , năng động , mạnh mẽ , tươi mới của sản phẩm. Bố cục , màu sắc hay hình ảnh biểu tượng trong thiết kế logo cho sản phẩm nước giải khát cần chú trọng kết hợp để tạo ra cảm nhận về sự linh hoạt , chuyển động , thiết kế logo thương hiệu tràn trề sức sống , năng lượng của tuổi trẻ. 
Thiết kế logo cho sản phẩm nước giải khát có xác xuất lựa chọn rất nhiều các hình ảnh khác nhau để trở thành biểu tượng như: hình ảnh các loại hoa quả , công ty thiết kế profile hà nội trái cây có trong thành phần nông dân nước giải khát , các hình ảnh gắn liền với năng lượng ( mặt trời , gió… ) , các hình ảnh gợi liên tưởng đến sự mát mẻ , giải khát ( nước , giọt nước , đá lạnh , băng tuyết… ).Hình ảnh biểu tượng logo hiệu quả nên là hình ảnh có xác xuất tạo ra nhu cầu từ phía người tiêu dùng. Đối với sản phẩm nước giải khát , hình ảnh biểu tượng của logo cần gợi nhắc khách hàng nhớ đến sự mát mẻ , tươi ngon , Tư vấn thương hiệu khiến họ cảm thấy khát và nhớ tới sản phẩm của doanh nghiệp. Các hình ảnh của hoa quả , băng tuyết… kể trên có xác xuất coi là những hình ảnh biểu tượng hiệu quả gợi nhắc đến sản phẩm và nhắc nhở khách hàng về cơn khát của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét