Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

4 trường đại học Đức uy tín nhất dành cho sinh viên quốc tế

Trong phần 1 chúng tôi đã giới thiệu tới độc giả danh sách 4 công ty xuất khẩu lao động tại hà nội trường đại học của Đức được sinh viên quốc tế ưa chuộng nhất ở các đô thị lớn. Dưới đây là 4 trường đại học tại các đô thị nhỏ hơn. 
Baden-Wurttemberg , một tiểu bang nằm ở phía tây nam nước Đức , tư vấn du học là một điểm đến phổ biến cho sinh viên quốc tế do có các trường đại học rất lừng danh và phong cảnh tuyệt đẹp. 

1. Đại học Heidelberg 
Trường được thành lập vào năm 1386 và xếp hạng thứ 55 trong danh sách các trường đại học uy tín trên thế giới , du học nhật bản giá rẻ Đại học Heidelberg là một trong những trường đại học lâu đời và có uy tín nhất tại Tây Âu. Trường lừng danh với lĩnh vực đào tạo khoa học. 20% số sinh viên của trường đến từ 130 nhà nước trên thế giới. Ngoài ra , đi du học úc 1/3 số sinh viên tòng học tiến sĩ tại trường là sinh viên quốc tế. 
2. Đại học quốc tế Schiller 

Đại học quốc tế Schiller là một trường đại học quốc tế thật sự , với các cơ sở đào tạo tại Mỹ và châu Âu. Hội sở chính của trường nằm tại Florida , du học mỹ vừa học vừa làm với khuôn viên lớn nhất tại Heidelberg , Đức. Hiện tại sinh viên từ hơn 100 nước đang tòng học tại trường. Đặc biệt , bằng đại học của trường được công nhận tại Hoa Kỳ và dựa trên hệ thống giáo dục của Hoa Kỳ. Tất thảy các chương trình học đều dạy bằng tiếng Anh , xuất khẩu lao động sang úc đặc biệt trú trọng vào đào tạo hướng nghiệp với thời gian học là 2 năm và 4 năm. 
3. Đại học Hochschule Furtwangen ( HFU ) 
HFU là một trường đại học nhỏ ở Baden-Wurttemberg , tập kết đào tạo khoa học vận dụng. Mặc dầu hạn chế về quy mô , nhưng chương trình quản lý kinh doanh quốc tế của trường được xếp hạng thứ 2 trên Cả nước. Trường cũng lừng danh với các chương trình đạo tạo khoa học máy tính và khoa học kỹ thuật. Trường có khoảng 13% số sinh viên là sinh viên quốc tế và đứng đầu trong cuộc khảo sát mực độ hài lòng của du học sinh tại Đức. Trường có giao tế đối tác với hơn 100 trường đại học khác. 
4. Đại học Freiburg 
Với 16% sinh viên của đến từ 120 nhà nước , xuat khau lao dong di nhat Đại học Freiburg ở Baden-Wurttemberg rất được sinh viên quốc tế ưa chuộng. Trường cung cấp các khóa học tiếng Đức chuyên sâu tại trung tâm ngôn ngữ , cuốn hút sinh viên đến từ 50 nhà nước trong thời gian nghỉ của các học kỳ tiếng Đức. Chương trình Học hỏi toàn cầu bằng tiếng Anh của trường cũng thừa thãi sinh viên quốc tế tham giá. 
Đức được biết đến là một trong những nước ủng hộ hàng ngũ du học sinh quốc tế. Du học sinh được đón tiếp như những sinh viên bản địa. Vậy nếu bạn đang băn khoăn du học tại châu Âu , Đức là một tuyển trạch tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét