Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Hoa Cầm Tay Cô Dâu Kết Bằng Hoa Mao Lương

Cô dâu có dáng mảnh dẻ , dien hoa nhỏ nhắn nên chọn những bó hoa nhỏ , vừa với thân hình. Kiểu hoa cưới cầm tay toàn hảo nhất chính là hoa dáng tròn , không quá to , không che khuất thân hình cô dâu. Những mẫu hoa này sẽ làm cô dâu thêm cân đối. Ngoại giả , hoa mừng sinh nhật với những người có vóc dáng nhỏ bé , nên tìm các loại hoa có màu sắc tươi , không nên cầm hoa quá tối màu hay hoa kết hợp cùng phụ kiện rối mắt như lá , hoa cuoi cành rậm rạp vì nó chỉ làm cô dâu lọt thỏm và càng nhỏ hơn. 

Năm nay , những bó hoa cưới cầm tay kết từ hoa mao lương được các cô dâu Việt Nam đặc biệt yêu thích vì vẻ dịu dàng , rạng rỡ và mới lạ. 
Cuối năm 2014 , nhiều cô dâu Việt ham thích khi “phát hiện” ra một loại hoa mới có vẻ đẹp câu nói mềm mại như hoa mẫu đơn , lại nhiều tầng cánh câu nói mềm mại như hoả hồng với tên là mao lương. Tại chợ bán sỉ hoa ở Hà Nội , nhiều người còn gọi hoa này là hồng trà. Mao lương với tên gốc tiếng Anh là Ranunculus , tổ chức sự kiện từ nhiều năm nay đã được sử dụng để trang hoàng đám cưới tại châu Âu và Mỹ. Đây là loại hoa phổ quát , không quá đắt , lại phù hợp với không khí đám cưới vì hoa mang nét đẹp dịu dàng , cổng hoa cưới có nhiều màu sắc , ăn nhập với nhiều phong cách. Hoa được nhập khẩu vào Việt Nam , nhưng có giá thành hợp lý , màu sắc tươi tắn. 

Hoa cưới ngoại cỡ là xu hướng phụ kiện được nhiều cô dâu thế giới yêu thích. Xu hướng này bắt nguồn từ trào lưu hoa cưới tự nhiên khi cô dâu chỉ muốn bó hoa giống như vừa được hái trong vườn nhà và bó giản đơn để giữ sự tươi tỉnh. Khi sử dụng đúng cách , dich vu dien hoa buu dien cô dâu sẽ tạo ra cho mình một phụ kiện chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và lộng lẫy. 
Tuy nhiên , bó hoa cầm tay lớn không phù hợp với những cô dâu thấp và người nhỏ , vì hoa sẽ che hết thân hình. Cô dâu cao sẽ có phẩm chất thế và phù hợp với bó hoa to. Khi chọn hoa lớn , cô dâu nên kết cùng nhánh lá câu nói mềm mại để bó hoa mềm rủ , bớt nặng nề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét