Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Du học anh với 7 điều thú vị các bạn cần biết

Du học Anh luôn là điểm đến lý tưởng cho tất cả các sinh viên xuat khau lao dong muốn tìm hiểu và khám phá đất nước mệnh danh là xứ sở của sương mù. 
Anh nổi danh với Birmingham phù hợp giữa truyền thống và đương đại , có duyên hải Canterbury thơm thảo , công ty du học tại hà nội một London năng động với tháp đánh đu Eyes “kiêu hãnh” bậc nhất thế giới. Và còn rất nhiều điều thú nhận khác mà các du học trò để sẵn du học Anh nên biết để thêm không bị hạn chế và yêu đất nước này hơn. 
1 , Người Anh rất khôi hài và thích cười. 
Dân bản xứ rất thân thiện , các du khách và du học trò du học Anh luôn được đón chào bằng những câu chuyện trêu đùa hóm hỉnh khôi hài. Một số du khách có xác xuất hơi bất ngờ trước sự đón chào khá đặc biệt đó nhưng rất nhiều người coi đó là đặc sản của nơi đây. Các du học trò có xác xuất Học hỏi để làm quen và du học nhật bản lấy lòng ngay bạn cùng phòng của mình bằng nụ cười thật tươi và câu chuyện bông đùa của người Anh thay vì ngồi im đâu đó và nhìn ngắm xung quanh. 
2 , Đồ uống. 
Người Anh họ rất kiêu hãnh về khả năng uống rượu của mình , du học úc giá rẻ các bữa tiệc rượu luôn được tổ chức thường xuyên. Khi tới đây hãy chú ý để tránh các trường hợp rắc rối không đáng có , bạn nên chọn cho mình những ly coctai hoa quả để có xác xuất giữ được đầu óc tỉnh như sáo trong ngày hôm sau. Một điều cần chú ý là theo luật ở Anh chỉ khi đủ 18 tuổi bạn mới được phép uống đồ uống có cồn , bạn nên phục tòng điều đó khi tới đây. 
3 , Phong cách ăn mặc đặc trưng. 
Người Anh Quốc có những phong cách ăn mặc khác nhau rất đặc thù và mới lạ. Nếu như trẻ nít sẽ mặc áo thun cổ tròn , du học mỹ 2015quần bó có hoa văn không phân biệt trai hay gái , mọi người gọi đó là phong cách ăn mặc “Edgy”. Trong khi đó phong cách ăn mặc “kiểu Chelsea” là có thêm áo khoác Zara thể thao bên ngoài. Các bạn học trò du học Anh có xác xuất biên soạn phong cách của họ và tạo ra phong cách biệt lập mới cho chính mình. 
4 , Sự khác biệt tiếng nói giữa các vùng miền. 
Tùy thuộc vào các vùng miền khác nhau do phân bổ địa lý nên ngữ điệu và cách dùng từ của các vùng miền cũng sẽ khác nhau , xuat khau lao dong sang my các bạn du học trò hãy chú ý đến vấn đề này để không gặp quá nhiều có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn trong tiếp xúc với nhau cũng như trong học tập. 

5 , Thời tiết ở Anh 
Người ta thường nói thời tiết ở Anh như một cô gái trông thích nhìn khó tính khó nết. Mùa hè không quá nóng mà tươi mát rạng rỡ như mùa xuân ở Mỹ , thỉnh thoảng còn se lạnh nên hãy mang theo áo len mỏng hoặc áo khoác nhẹ khi muốn ra đường. Tuy nhiên mùa đông lại thường rất u ám bầu trời xám xanh , xuat khau lao dong dai loan 2015 kèm theo đó là mưa phùn khiến cái giá buốt của mùa đông càng thêm khắc nghiệt. Đấy chính là lí do tại sao người ta gọi Anh là sứ sở của sương mù. 
6 , Sự tươi vui hấp dẫn của mùa hè . 
Khi hè tới tất cả các bãi biển ở Anh luôn đông kín người , các hội lễ được tổ chức ngay trên bãi biển , những đêm lửa trại hay tiệc coctai được diễn ra tới tận sáng hôm sau. Rất nhiều các hội lễ lớn khác bạn cũng không nên lượng thứ sẽ diễn ra trong suốt mùa hè như hội lễ Glastonbury , Latittude hay giải tennis thế giới Wimbledon luôn thu hút hàng trăm ngàn lượt kháng thể tới xem. Du học trò tại đây không nên bỏ lỡ những buổi party ngoài trời như này. 
7 , Các cửa hàng mậu dịch thời trang hiện diện khắp các con phố London. 
chẳng thể phủ nhận rằng London chính là thiên đường mua các đồ dùng cho các tín đồ thiên chúa giáo thời trang , đây cũng chính là thời cơ cho các du học trò quốc tế. Các cửa hàng mậu dịch luôn chào bán những mẫu thời trang mới nhất cùng với các tiêu chuẩn giảm giá và khuyến mại quanh năm. Địa ngục dân tại đây họ rất chuộng các nhãn trong nước , bạn có xác xuất thấy chuỗi cửa hàng mậu dịch Topshop , một thương hiệu của Anh với vô khối cửa hàng mậu dịch trên khắp nước Anh luôn nhộn nhịp mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét