Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Du học mỹ- đại học mỹ - những lớp học có quy mô " siêu nhỏ"

Là nền giáo dục hiện đại bậc nhất thế giới với ngôn ngữ Ấy là tiếng Anh , công ty xuất khẩu lao động uy tín Mỹ đã và đang cuốn hút được sự quan tâm đông đảo học bổng du học của học sinh sinh viên quốc tế. Bạn có biết 20 Ấy là số lượng tối đa cho một lớp học ở các trường Đại học Mỹ. 

Theo Học hỏi , lớp học với quy mô nhỏ mới đem đến cho sinh viên nhiều tiện lợi trong học tập , sinh viên có thể dễ dàng lắng tai bài giảng ,du học nhật bản vừa học vừa làm có nhiều các cuộc bàn bạc nhỏ Hưng thịnh trong lớp học hoặc tiếp cận và trao đổi trực tiếp với giáo sư ngay trong lớp học và ngoài lớp học về những Sự tình còn khúc mắc .Chỉ có những sinh viên là hay làm việc riêng trong giờ học như facebook , lướt web , du học úc 2015 án gẫu hay trốn học mới mong muốn được học trong những giảng đường Đông nhiều với hàng trăm sinh viên , du học mỹ giá rẻ nơi mà khó có thể phát xuất hiện sự khuyết tịch của họ. Vì thế , với những SV chăm chỉ , quy mô lớp học nhỏ luôn là sự tuyển trạch hàng đầu. 

Theo cuộc khảo sát trên 266 trường đại học nhà nước ở Mỹ , xuat khau lao dong sang nhat số lượng lớp học dưới 20 sinh viên chiếm gần 50 %. Trường đại học New - một đại học tư thục ở Manhattan đứng đầu danh sách này với tỷ lệ lớp học dưới 20 SV là 92.4%. Trường đại học Nova Southeastern đứng cuối danh sách xuất khẩu lao động singapore nhưng cũng có tỷ lệ rất cao: 74.4%. 80% là tỷ lệ trung bình số lượng lớp học dưới 20 SV của 10 trường đại học dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét