Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Du học nghề tại mỹ - cơ hội lấy bằng cử nhân đại học sau khi hoàn thành chứng chỉ nghề

Du học nghề tại Mỹ là dịp tốt cho du học sinh có điều kiện kinh tế làng nhàng. Chỗ tốt của hình thức này là mức phí thấp , công ty xuất khẩu lao động không cần tiếng Anh cao. 
1 , Chỗ tốt nổi của các trường du học nghề tại Mỹ 
- dịp học lên đại học khi hoàn tất chứng chỉ nghề 
Du học nghề tại Mỹ với những nghề hót được đào tạo nhiều như: thư ký , thông tin du học vi tính thương mại , truyền thông , người mẫu , uốn tóc , pha rượu , kỹ nghệ điện tử , lái xe chuyên chở , kỹ nghệ hàn , …Những nghề này phù hợp với nhiều đối tượng du học nhật bản tự túc và mục tiêu khác nhau. Du học nghề tại Mỹ là dịp lớn cho các bạn du học sinh dịp muốn nâng cao tay nghề , kinh nghiệm du học úc hoặc những người thất nghiệp muốn học một nghề mới trong thời gian ngắn ( khoảng tầm 6 tháng đến 2 năm ). Đặc biệt , sau khi hoàn tất chứng chỉ nghề , du học mỹ tự túc du học sinh có nhu cầu có khả năng học lên đại học để lấy bằng cử nhân chuyên ngành. 

-Công nghệ tiên tiến , kỹ thuật đỉnh cao 
hệ thống giáo dục du học nghề tại Mỹ đem lại dồi dào xuat khau lao dong sang uc tuyển trạch cho sinh viên và người đi làm. Thiết kế của chương trình học luôn đặt tầm quan trọng của việc xây dựng một chương trình phối hợp thăng bằng giữa nền móng học thuyết vững vàng và các kỹ năng làm việc thực tế. 
Các trường du học nghề tại Mỹ luôn dẫn đầu về công nghệ và khoa học kỹ thuật trên thế giới. Họ cam kết sử dụng những công nghệ và kỹ thuật này trong giảng dạy nhằm giúp học viên tiếp cận với những công nghệ mới nhất. Nhờ vậy , xuất khẩu lao động canada các trường du học nghề tại Mỹ đã đào tạo nên một hàng ngũ sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng tham dự ngay vào thịt lao động với tươm tất các kỹ năng nhu yếu và khả năng sử dụng những công nghệ , kỹ thuật mới nhất. 

-Cơ hội Học hỏi và kiếm thêm thu nhập 
Khi đi du học nghề tại Mỹ , sinh viên tòng học các chương trình học tích lũy nhiều kinh nghiệm quí giá về Học hỏi và giảng dạy phê chuẩn các chương trình trợ lý Học hỏi và phụ giảng. Những chương trình này còn giúp sinh viên trang trải phần nào chi phí học tập. Những kinh nghiệm thực tế mà sinh viên tích lũy được sẽ cực kỳ bổ ích cho mai sau công việc trong khu vực sau này. 
-Các lao vụ hỗ trợ dành cho sinh viên du học nghề tại Mỹ 
Các trường du học nghề tại Mỹ luôn chào đón sinh viên quốc tế và có hệ thống hỗ trợ để giúp sinh viên thích nghi tốt nhất với cuộc sống tại Mỹ. Lao vụ tại các văn phòng sinh viên quốc tế giúp sinh viên chuyển tiếp vào môi trường sống mới dễ dàng hơn. Các hoạt động hỗ trợ sinh viên du học nghề tại Mỹ được tổ chức trong cả năm học từ việc tổ chức chương trình hướng dẫn thông cáo hội nhập ban đầu đến các hỗ trợ sinh viên trong kỹ năng viết học thuật và đặc biệt kỹ năng viết hồ sơ tìm việc dành cho sinh viên sắp tốt nghiệp. 
Dưới đây là danh sách các trường du học nghề tại Mỹ cùng chuyên ngành đào tạo bạn có khả năng lựa chọn: 
- California Flight Academy ( CPL program only ) – chuyên đào tạo phi công lái máy bay 
- .Institute of Culinary Education- chuyên đào tạo nghệ thuật ẩm thực. 
- Musician’s Institute – chuyên đào tạo các khía cạnh về âm nhạc. 
- New York Film Academy – chuyên đào tạo chuyên sâu về diễn xuất , làm phim , kịch , phim hoạt hình 3D , biên tập các công nghệ quay phim kỹ thuật số. 
- Professional Golfers Career College - chuyên đào tạo các khía cạnh của nghề Golf , từ kỹ thuật chơi golf , kỹ năng quản lý , 
- San Francisco Art Institute ( Bachelor ) – chuyên đào tạo các chuyên ngành như thiết kế và công nghệ , làm phim , hội họa , điêu khắc , Printmaking , Nhiếp ảnh , nghệ thuật tự do… 
- Theater of Arts ‐ Hollywood – chuyên đào tạo về phim truyền hình và sân khấu. 
Du học nghề tại Mỹ được đánh giá rất cao và có danh tiếng trong thịt việc làm quốc tế. Học nghề đặc biệt coi trọng việc đào tạo hướng đến các mục tiêu công việc lâu dài của sinh viên. Việc du học nghề tại Mỹ sẽ giúp sinh viên phát triển sự tự tin , xây dựng kỹ năng tư duy phản biện , kỹ năng thích nghi và giao tiếp trong môi trường đa văn hóa. Tất thảy những kỹ năng này đều được đánh giá rất cao bởi các nhà mộ người trên khắp thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét