Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Du học Đức: Berlin hay Munich

Đức là quốc gia nổi danh với nền văn hóa sản vật phong phú , Xuất khẩu Lao động Nhật bản với những lâu đài cổ kính , với bia và trên tất cả là lịch sử chính trị lâu đời. Đức là nền kinh tế lớn nhất châu Âu và lớn thứ 4 trên thé giới , cũng nổi danh với những tốt hơn trước khoa học kỹ thuật và công nghệ. 

Đức nằm ở vịt trời trọng tâm châu Âu rất dễ dàng đi du lịch , công ty du học giáp với 9 quốc gia dễ dàng chuyển di khi du lịch. Với vẻ đẹp tự nhiên và các bảo tồn chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , các hội lễ Oktoberfest nổi danh thế giới , Đức thực sự thu hút nhiều người đến Học hỏi và định cư. 
Nếu đang cân nhắc lựa chọn du học Đức , du học úc tự túc bạn sẽ phải coi xét thời kì đi và quan yếu hơn là thành thị sẽ đến , Berlin với nền văn hóa tiếng hay Munich truyền thông. Cả hai thành thị đều rất hấp dẫn. 

Berlin là một thành thị lớn của Đức với hơn 3 , 5 triệu dân và nằm ở phía đông bắc của nước Đức. Từ Postdam mất nửa giờ đi ôtô sẽ tới Berlin và cách cửa khẩu Bala chưa đầy 100km. Đây là thủ đô của Đức nên được kết nối với các thành thị khác của Đức bằng hệ thống giao thông thuận tiện. Ngoài trường bay quốc tế Tegel Berlin , hồ sơ du học nhật bản còn có nhà ga trọng tâm ( Hauptbahnhof ) kết nối với các thành thị khác bằng đường sắt. 
Munich là thủ phủ bang Bavaria miền nam nước Đức. Nơi đây có những hội lễ bia kinh nghiệm du học mỹ truyền thống và những lâu đài đẹp như trong truyện cổ tích. Munich là thành thị lớn thứ 3 nước Đức và có dân số ước lượng khoảng 1 , 5 triệu người. Trường bay quốc tế Munich và xuất khẩu lao động sang đài loan ga trọng tâm Munich cho phép việc đi lại thuận tiện giữa các thành phố. 
Khí hậu của hai thành thị na ná nhau , không có sự chênh lệch rõ rệt giữa mùa đông và mùa hè. Mùa đông giá lạnh những với nhiệt độ nhàng nhàng trên 30 độ. Mùa hè thời tiết tươi tốt và dễ chịu. Mùa mưa xảy ra quanh năm với lượng mưa nhàng nhàng 50 mm mỗi tháng , thậm chí cao hơn vào mùa hè. Nhìn chúng , xuat khau lao dong dai loan Berlin có xu hướng ấm quanh năm trong khi Munich đặc thù là mưa nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét