Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Một vài lưu ý khi xin phỏng vấn sang du học Đức

“Hãy tạo cho cuộc phỏng vấn một không khí chuyện trò không bị gò bó và tránh phúc đáp theo mẫu” – đó là lời khuyên của anh Nguyễn Việt Đức , xuất khẩu lao động nhật bản 2015 cán bộ Điều hành Cơ quan thảo luận Hàn lâm Đức tại Việt Nam dành cho các bạn Dự bị xin visa du học Đức. 

1. Động cơ Học hỏi của bạn: 
Tìm hiểu rõ về vấn đề này là mục đích công ty du học uy tín chính của buổi phỏng vấn. Các cán bộ lãnh sự muốn biết bạn đã Dự bị hăng hái đến đâu cho việc du học cũng như việc đối phó với những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn đang chờ đón bạn và những hoàn cảnh mà bạn đã tự trang bị cho mình để vượt qua những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn đó. 
Theo anh Việt Đức , du học nhật động cơ Học hỏi của bạn sẽ được biểu lộ qua phần phúc đáp các câu hỏi cụt lủn dưới đây: 
-Tôi muốn học gì? tại sao? 
-Du học Đức sẽ đem lại cho tôi những thuận lợi du học úc vừa học vừa làm gì so với học đại học ở Việt Nam hay tại các nước khác? 
-Những trường đại học tổng hợp/đại học/cao đẳng nào có ngành học mà tôi muốn theo? 
-Những trường đại học tổng hợp/đại học/cao đẳng nào thuận lợi nhất đối với tôi? ăn nhập nhất với trình độ và các mục đích Học hỏi của tôi? Tại sao? 
-Có những sự khác biệt nào trong thời hạn đào tạo và đi du học mỹ trong những đề nghị giữa các trường khác nhau? 

-Khó khăn sẽ đến với tôi trong khu vực nào? Tôi sẽ đối phó ra sao với những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn đó? 
-Tôi muốn làm việc gì và làm việc ở đâu sau khi học xong? 
2. Trình độ kiến thức: 
Một mục đích nữa của cuộc phỏng vấn là các viên chức xuat khau lao dong sang dai loan lãnh sự muốn đánh giá trình độ tiếng Đức và tri thức chuyên trị ban sơ của bạn. Hãy thể hiện cho họ biết những tri thức mà bạn đã học cũng như kế hoạch Học hỏi hiện nay và tương lai của bạn. 
Anh Việt Đức cho biết: “Tại Đức , việc lựa chọn ngành học , lên kế hoạch thời kì và hoàn thành thời hạn Học hỏi là ở chính sinh viên. Từ thời gian này , những sinh viên có khả năng sẽ biết lựa chọn ngành học ăn nhập , tự lên thời hạn học cho mình. Ví như bạn biểu lộ cho viên chức lãnh sự thấy được khả năng độc lập của mình , xuat khau lao dong nhat bạn sẽ dễ dàng vượt qua vòng phỏng vấn”. 
Một lời khuyên sau cuối của anh Việt Đức đối với các bạn học trò sinh viên sắp phỏng vấn visa Đức là “Để Dự bị kỹ càng cho cuộc phỏng vấn , các bạn nên tìm hiểu những thông tin cần thiết trên Internet hoặc có khả năng trực tiếp đến Cơ quan thảo luận Hàn lâm Đức xin tư vấn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét