Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Đặt tên công ty đừng dùng các tên quá thông minh

Các nhà marketing khuyên rằng chúng tôi công ty thiết kế logo chuyên nghiệp hãy thử tìm một cái tên hoàn hảo cùng với hai nguyên tắc: tên gọi phù hợp với ngành kinh doanh hay sản phẩm và cố tình làm cho người khác suy nghĩ ranh mãnh để tìm hiểu. 

Mệnh danh cho một công ty hay một sản phẩm là một điều vô cùng khó khăn Bộ nhận diện thương hiệu cho các nhà kinh doanh. Dồi dào sản phẩm và công ty có tên gọi cuốn hút được thiện cảm trong lúc có những cái tên lại làm cho người khác hoang mang. Có những cái tên tưởng rằng Thành tựu nhưng lại Trắc trở và những cái tên nghe có vẻ như rất hoàn hảo thì lại khôn cùng lạc lõng.Vậy các doanh nghiệp tự tìm một cái tên hoàn hảo cho công ty , Thiết kế showroom sản phẩm hay thương hiệu của mình như thế nào? Đây là cách Mệnh danh bình thường nhất mà bạn có thể sử dụng , những tên thương hiệu như vậy giúp cho khách hàng dễ dàng biết đến sản phẩm , dịch vụ của bạn. Hãy thử xem xét một giá dụ nói về cách Mệnh danh của doanh nghiệp chuyên cung cần thiết bị điều khiển trò chơi điện tử: có hai tên gọi tuyệt đối phù hợp công ty thiết kế logo chuyên nghiệp với sản phẩm của chúng là PlayStation và Xbox trong lúc một tên gọi khác là Nintendo lại tuyệt đối chẳng liên đới gì cả. Còn về các khách sạn thì sao? dồi dào trong số đó đều có chữ “Inn” ( khách sạn ) hay “Suites” ( những căn hộ ) kèm theo. Christine Pilch , cộng tác viên của Hiệp hiệp thương hiệu cho rằng: tạo ra một cái tên đúng nghĩa sẽ đem lại một lợi thế cạnh tranh rất lớn. Đừng Mệnh danh quá khôn khéo , tên bạn chọn nên biểu hiện những điều bạn cần biểu hiện đối với khách hàng của mình. Nếu bạn đặt đúng tên , thiết kế profile giá rẻ sẽ giúp cho khách hàng ngày nay cũng như khách hàng tiềm năng của bạn biết đến vịt của bạn. Ví dụ: “cao bồi và máy móc” - rất khôn khéo , nhưng bạn có biết họ kinh doanh gì qua cái tên này không? “Sửa xe hơi di động Denver” nghe không có gì ấn tượng , nhưng chỉ cho khách hàng biết được công ty này làm gì và ở đâu. Những cái tên rõ ràng sẽ làm cho công việc tiếp thị của bạn dễ dàng hơn nhiều. Nên trước khi nghĩ ra một cái tên như vậy , Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bản thân doanh nghiệp nên xác định cho mình được khách hàng của mình là ai ( khách hàng đang sử dụng cũng như khách hàng tiềm năng ) , họ cần gì và khả năng đáp ứng của mình như thế nào , đây là một bước cực kỳ quan trọng quyết định đến sự Thành tựu của cái tên đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét