Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Đơn Giản Và Phức Tạp Như Logo

Một Logo chỉ bao gồm hình ảnh và font chữ giản đơn , thiết kế logo nhưng lại tổng quát trong đó cả định hướng , mục đích , và sứ mạng thương hiệu – rất không đơn giản. Sự đối nghịch này ngày một trở nên rõ nét khi mà phong cách thiết kế logo đương đại trở nên tối giản hơn rất nhiều. Đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm thiết kế logo chính ở sự giản đơn , và logo được hình thành từ 3 nhân tố chính: 

Đó là một hình ảnh , Đặt tên thương hiệu lại không phải một hình ảnh , nó có xác xuất rất rỏ rành , cũng có xác xuất mơ hồ và tường tuồng như bất nghĩa. Biểu tượng thường được thiết kế trừu tượng , giản đơn , Thiết kế bao bì dễ nhớ với đa số người xem , và mỗi ngày xu hướng thiết kế càng trở nên giản đơn hơn. Một số mẫu logo điển hình thậm chí bạn có xác xuất phác hoạ bằng tay một cách khôn xiết dễ dàng: có rất nhiều thương hiệu thậm chí không sử dụng biểu tượng trong logo của mình. Logo chỉ giản đơn ở dạng text , thiết kế logo giản đơn tới mức sử dụng font chữ cũng thật dễ nhìn và gọn gàng. Bây giờ , ít chức vụ thiết kế nào dám mạo hiểm ở những font chữ cầu kỳ như Coca cola - đây là dạng font chữ khó nhớ với thị giác của phần lớn người xem. Với một thương hiệu mới trên thịt thà , việc có một font chữ giản đơn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn , thể hiện sự yên ổn và đáng tin cậy hơn , thiết kế profile từ đó dễ dàng chiếm được cảm tình , lòng tin của khách hàng. Ba màu thường là giới hạn Designer đặt ra cho các thiết kế logo của mình. Tất nhiên la ngoại trừ một số trường hợp mà cát tuyến thương hiệu của bạn đa sắc màu như: Paint , media , music , Television , … Sự kết hợp màu sắc cũng có những quy tắc tam suất của riêng nó , Nhượng quyền thương hiệu bạn hãy biên soạn quan điểm của các chuyên gia trước khi bạn quyết định việc kết hợp những gam màu khác nhau cho logo của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét