Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Tương lai của một thương hiệu từ khía cạnh kỹ thuật số

Khi phát triển một thương hiệu , công ty thiết kế logo hình ảnh và lời nói rất quan yếu và càng giản đơn càng tốt. Ví như không có người trực tiếp chỉ dẫn và thuyết phục người tiêu dùng , phương thức bán hàng kỹ thuật số phải bắt đầu với một sự kỹ năng tuyệt vời , Thiết kế logo thông điệp và hình ảnh giản đơn , Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phân biệt với các đối phương tranh đua với nhau và không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả ăn nhập với bản sắc của thương hiệu. Trong một chuyến đi gần đây tới United States để gặp khách hàng Brandworkz tại ngân hàng Silicon Valley Bank và hệ thống giao thông y tế Varian , Thiết kế thương hiệu tôi cũng đã có thời cơ gặp gỡ một số người đang làm cho Facebook , Method và MetaDesign. Đó là một chuyến đi thật thú nhận , Thiết kế tờ gấp giúp tôi tiếp thụ được nhiều kinh nghiệm và có thời cơ tham gia nhiều cuộc họp với những con người tuyệt vời. 

Những hiểu biết chung của các chuyên gia tôi từng gặp , công ty thiết kế logo kết hợp với kinh nghiệm của riêng cá nhân chủ nghĩa mình trong việc tương tác với các thương hiệu trong suốt chuyến đi , đặt tên thương hiệu nhắc nhở tôi mở rộng thêm một số ý tưởng đã từng luận bàn trong một bài báo được đăng vào năm ngoái. Và chúng bao gồm: Những người dùng giao diện kỹ thuật số ( UI ) và người dùng trải nghiệm ( UX ) được xem là chìa khoá. Trong nhiều chuye , các khách hàng kết nối và tương tác với một doanh nghiệp cốt yếu là qua kỹ thuật số chứ không phải là tiếp xúc với nhau trực diện. Vì thế , công ty thiết kế profile Thiết kế brochure tất nhiên cách nhận mặt thương hiệu sẽ tiếp kiến được nuôi dưỡng mạnh mẽ cho những kinh nghiệm kỹ thuật số. Đây là một nếu từ kinh nghiệm cá nhân: Tại sân bay JFK ở New York , tôi nhận thấy rằng các cửa hàng mậu dịch thực phẩm ứng dụng thiết bị mành mành cảm ứng ( touch-screen ) để khách hàng lựa chọn và đặt order. Công chức truy nhập chỉ cần đến đưa cho khách phần thức ăn khi đã hoàn thiện và được nằm gọn trong túi. Không chỉ có vậy , tại một quán bar ở sân bay , lại một lần nữa thiết bị mành mành cảm ứng hiện ra Đặt tên thương hiệu thay thế cho một công chức phục vụ người ốm. Và chúng ta đã lựa chọn Budweisers vì cách thức phục vụ người ốm được thực hành từ một người hầu bàn hợp lệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét