Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Xu hướng xây dựng thương hiệu cá nhân 2014

Theo Học hỏi của Statisla mới ban bố , thiết kế logo công ty một trong năm nhân viên người Mỹ không được cho phép truy cập vào Facebook , một trong sáu nhân viên bị cấm truy cập Twitter , Nhượng quyền thương hiệu và một trong mười nhân viên không được truy cập vào Linkedlin. YouTube và những trang khác cũng bị hạn chế tại nhiều công ty. Điều này sẽ không tạo điều kiện cho nhân viên trở thành một nhà tiếp thị tại các công ty như thế này. Tuy nhiên , ngày nay nhiều công ty đã nới lỏng các hạn chế và khuynh hướng này sẽ tăng mạnh trong năm 2014 với hai lý do sau: 

Các công ty nhận ra rằng có thể khóa các trang mạng tầng lớp từ các cơ sở hạ tầng , Thiết kế catalog nhưng không thể ngăn cản nhân viên sử dụng điện thoại cầm tay để truy cập vào Facebook và Linkedln. Các nhân viên cần phương tiện truyền thông tầng lớp để làm việc công hiệu hơn bởi vì mỗi một nhân viên là một đại sứ thương hiệu. Từ tùy chọn đến nhu yếu. Nếu không có kỹ năng về các trang mạng tầng lớp ,thiết kế logo công ty tên tuổi sẽ tàn theo thời gian. Các trang mạng tầng lớp không chỉ còn đơn giản là cách để giới trẻ khẳng định chính mình mà là phương tiện hữu ích nhất trong chiến thuật tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh. Ngày nay , bất luận vai trò và cấp bậc , công ty thiết kế profile chuyên nghiệp hiểu được cách sử dụng các phương tiện truyền thông tầng lớp để thực hiện công việc ưu tú là một điều bắt buộc.Ngay cả khi đang tìm nguồn nhân lực , xây dựng chiến dịch tiếp thị , tăng cường các mối giao tiếp , phát triển sản phẩm mới , thiết kế mẫu in quảng cáo , hay Học hỏi thịt , Hệ thống nhận diện thương hiệu chỉ phát triển mạnh nếu biết khai thác các phương tiện truyền thông tầng lớp để mang lại giá trị lớn hơn cho công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét