Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Khác Biệt Thương Hiệu Và Lý Do Bạn Lựa Chọn Goldidea

Goldidea có đội ngũ thiết kế tuấn kiệt trong thiết kế thương hiệu , thiết kế logo chuyên nghiệp đã từng đạt nhiều thành tựu cao trong các cuộc thi thiết kế lớn trong nước. Chúng ta không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất chứng minh năng lực sáng tạo của mình! 

Đặc biệt , Ban cố vấn của Goldidea với những thầy cô danh tiếng tốt đầu tiên trong trường đại học Mỹ Thuật công nghiệp Hà Nội , thiết kế logo với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm , đào tạo hàng ngàn họa sỹ trẻ , những Designer nền tảng của ngành công nghiệp sáng tạo nước nhà! ngoại giả , Goldidea có những Designer giàu kinh nghiệm trong ấn loát và thi công lăng xê sáng tạo. Kinh nghiệm này có được từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường , lẽo đẽo theo thầy cô trong từng dự án , Thiết kế thương hiệu tự tay viết từng consortium , vẽ từng bảng biểu , và học từng Nguyên liệu ấn loát , thi công. Bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất yên tâm khi lựa chọn Godidea cho những Thiết Kế lăng xê Sáng Tạo của mình! 
xác thực Về Năng Lực Thiết Kế Chuyên Nghiệp 
Đội ngũ thiết kế của chúng ta phần lớn đến từ trường Đại Học Mỹ Thuật công nghiệp – ngôi trường đầu tiên về đào tạo thiết kế đồ họa – mỹ thuật trong nước. 
Được vinh danh với những ải thưởng cao tại các cuộc thi thiết kế lớn trong nước , minh chứng cho năng lực sáng tạo chuyên nghiệp bởi Cup lưu niệm , Thiết kế profile giấy xác thực ải thưởng , … 
Kinh nghi ệm thiết kế với các chức vụ hành chính , quốc gia , thiết kế logo các thương hiệu đầu ngành tại Việt Nam. 
Kinh Nghiệm ấn loát 
 Designer c ủa Goldidea không chỉ có xác xuất sáng tạo tuyệt trần , họ cũng giàu kinh nghiệm trong chuye ấn loát. 
 Bạn có xác xuất đặt vô luận câu hỏi nào , đưa ra một sản phẩm cụt thun lủn và request tham vấn từ Nguyên liệu giấy in , cho tới công nghệ , khả năng lên màu , giá thành , cũng như thời kì hoàn thiện thành phẩm. 
 Từ sự thông hiểu đó , Designer có xác xuất đưa ra những phương án thiết kế có tính ứng dụng cao , công ty thiết kế profile hà nội ăn nhập với từng tiêu chuẩn Marketing và dự toán phí tổn của doanh nghiệp. 
thông hiểu Thi Công 
 Designer ph ụ trách mảng thiết kế - thi công nội thất - gian hàng hiện đang là giảng viên tại Đại Học Mỹ Thuật công nghiệp 
 Goldidea có 2 Designer giàu kinh nghiệm giám sát – thi công , từng tham gia nhiều dự án lớn nhỏ với các thầy từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. 
 Có xư ởng thi công showroom , nội thất tại Trung Văn – Từ Liêm 
 Bóc tách thi ết kế , dự trù kinh phí , đưa ra các phương án thi công khác nhau , ăn nhập với ngân sách của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét