Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Đừng Bỏ Rơi Nhà Thiết Kế Của Bạn

Cứ bỏ mặc họ chơi vơi giữa hàng tá những ý tưởng thiết kế logo công ty rồ dại mà không có bất cứ một đình hướng nào -> Đó là thảm họa thật sự đang dành cho chính bạn! 

Bản hợp đồng bắt đầu có công dụng kể từ thời điểm ký kết , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp nhưng công việc thiết kế chỉ thật sự bắt đầu khi bạn gửi đi Bản Định Hướng Sáng Tạo ( Brief ) của mình. 
có thể bạn nghĩ rằng , nếu không có bất cứ sự ràng buộc nào , designer sẽ tạo nên những tác phẩm sáng tạo cực kì , và khôn cùng , Tư vấn thương hiệu khôn cùng xuất sắc. Bởi trong suy nghĩ của bạn , thiết kế là những kẻ “nghệ sỹ” đến tự kỷ , và cái con người nghệ sỹ ngự trị trong họ luôn luôn bay bổng , không thích bất cứ quy tắc nào , … để họ tự do với ý tưởng của mình là ý tưởng cực kì nhất để những tác phẩm To lớn ra đời? 
Bạn sai rồi! 
Một con diều muốn bay lên cao thật cao , Thiết kế showroom đầu tiên nó phải được cột bởi một sợi dây thật vững chắc và một cơn gió đủ mạnh để thổi bùng lên những khát khao chinh phục bầu trời! 
Và … điều quan trọng hơn… 
Thiết kế phải gắn liền với “điểm dị biệt thương hiệu” của bạn… vâng , của chính thương hiệu bạn! 
Nếu bạn bắt đầu một thương hiệu công ty thiết kế logo chuyên nghiệp mà có thể gây nhầm lẫn với bất cứ đối thủ cạnh tranh nào của mình… thì phỏng còn cố ý nghĩa gì nữa? 
Tôi đã từng tiếp kiến với dồi dào Clients , họ thật sự quan tâm tới thương hiệu , tới việc tạo lập những dị biệt , nhưng lại hờ hững với việc cung cấp thông cáo và “lười” giành thời gian cho Designer. 
Có những vị khách kỳ lạ tới mức , Account gọi điện “nhờ” điền thông cáo vào bản định hướng tới gần 10 lần , vẫn rất hờ hững: Để chị xem đã… 
Lạ gia chi dĩ , khi hôm sau lại thúc giục “trả ý tưởng”…??? 
Vẫn biết rằng thời gian là quý , nhưng để biến thương hiệu trở thành “quý giá” trong mắt khách hàng của bạn , thiết kế profile giá rẻ thì bạn phải giành dồi dào thời gian chăm chút từ những Dưới chân đầu tiên. 
bán nhật gặp Desinger vẫn có thể là chưa Có thể bắt đầu , những dòng thông cáo cung cấp trong Brief có thể vẫn chưa Có thể bắt đầu… Hãy nối hẹn gặp Designer của bạn , cho đến khi bạn cảm thấy những điều bạn muốn đã thật sự được thấu hiểu! 
Và… hãy ném nhà thiết kế của bạn trở lại với sự riêng tư của họ , đừng thúc giục , đừng thắc mắc cho tới Deadline.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét