Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Kinh nghiệm du học Đức của du học sinh Việt

“Dưới đây là một số kinh nghiệm của bản thân tôi khi học tập tại Đức. Tôi hi vọng nó sẽ giúp các bạn có được cái là nhìn thoáng qua về nước Đức , về Hamburg , xuất khẩu lao động nhật bản 2015 về Studienkolleg Hamburg nói riêng và việc học tập ở Đức nói chung” 

Xin chào các bạn , tôi là một sinh viên Việt Nam đang dự khán học tại Studienkolleg Hamburg , học kì 2 , T- Kurs ( dành cho các ngành kĩ thuật ). Tôi muốn san sẻ kinh nghiệm của mình về nước Đức , công ty du học uy tín về Studienkolleg Hamburg. Có nhiều Nguyên nhân khiến cho tôi chọn nước Đức là nơi để nâng cao Thấp cũng như vốn kiến thức của mình. Ngành học của tôi thuộc về khối kĩ thuật du học nhật bản tự túc và tôi yêu thích Châu Âu từ nhỏ. Nước Đức nằm ở trung tâm của Châu Âu và là một nước đừng đấu về khoa học kĩ thuật , đặc biệt trong lĩnh vực cơ khí chính xác , quang học và chế tác máy , khoa học thiên nhiên. Do đó nước Đức là nơi lí tuownrg để tôi thực hiện mong ước của mình. Chât lượng giáo dục ở Đức cũng được đánh giá rất cao trên thế giới và hệ thống , thể cách đào tạo giáo dục đại học Châu Âu và trên thế giới. Bên cạnh đó học phí miễn phí học bổng du học úc hoặc rất thấp so với học phí ở các nước khác như Anh , Mỹ , … ( bộ hạ vào bang và trường đại học nhưng chỉ khoảng 500 Euro/học kì ). Về khía cạnh ngoài việc học , giá dụ như du lịch trong quá trình học tập tại Đức , với Visum của Đức bạn có thể đi du lịch loanh quanh hơn 20 nước Châu Âu trong khối Schengen mà không thèm thêm bất cứ giấy tờ nào khác. Và nước Đức lại nằm ở trung tâm Châu Âu khiến cho việc du lịch càng trở thành dễ dàng hơn. Bên cạnh đó , một Nguyên nhân khiến tôi cũng như nhiều sinh viên Việt Nam khác đến với núi sông Đức du học là ảnh hưởng của Nhà ở , du học mỹ tự túc người thân hoặc người quen ( phần nhiều sinh viên Việt Nam ở Đức có người thân quen ở Đức , đó cũng là một điểm tựa lúc khó khăn hoặc cần giúp rập ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét