Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Hồ sơ du học Nhật cần chuẩn bị những gì

Một số bạn ý rằng hồ sơ du học Nhật Bản không đơn giản hơn hồ sơ du học Mỹ , công ty xuất khẩu lao động nhật bản nhưng khi nhìn về mặt tổng quát thì hồ sơ du học Nhật cũng rất giản đơn. Cũng giống như hồ sơ du học Mỹ thì ở bên hồ sơ du học Nhật Bản cũng request các bạn nộp 2 loại giấy má du học việc công chính là về phía hồ sơ cá nhân chủ nghĩa của người đi du học và hồ sơ của người bảo lãnh. 

Về phía hồ sơ cá nhân: ngoài những loại giấy má việc công chứng minh quá trình Học hỏi và làm việc , thì cũng giống như du học Mỹ bạn phải nộp thêm một bằng Toeic hay bằng Toefl , công ty du học nhật bản thì về phía du học Nhật Bản cũng request bạn nộp bằng năng lực Nhật ngữ. Việc này cũng khá có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn cho những bạn mới học tiếng Nhật để thi được bằng này. Thế nhưng nếu cố gắng thì bạn vẫn có xác xuất vượt qua kì thi này một cách dễ dàng. Các bạn có xác xuất tham gia những khóa học tiếng Nhật ngắn hạn nhưng chất lượng của những trọng tâm tiếng Nhật danh tiếng tốt thì sẽ dễ dàng thi đậu bằng tiếng Nhật thôi. Thêm vào đó là quy định của Nhật đối với du học trò , du hoc uc là không có thời kì trống quá 6 tháng , vì nếu để trống thời kì 6 tháng trở lên mà không chứng minh được trong thời kì đó bạn đã làm chi , ở đâu , du hoc my thì sở nhập cảnh Nhật sẽ đặt dấu hỏi và có xác xuất hồ sơ sẽ bị rớt. 
Về phía người bảo lãnh: Người bảo lĩnh là những người có quan hệ cận huyết với người đi du học như: bố mẹ , anh chị em ruột , cô , dì , chú , bác bỏ. Ngoài những giấy má việc công cá nhân chủ nghĩa và chứng minh có quan hệ huyết thống thì còn có một đôi điểm chú ý như sau: người bảo lĩnh phải có giấy confirm nơi công tác , xuất khẩu lao động sang đức giấy xác thực quyền sử dụng đất , và cũng có nguồn tiền lương cao và yên ổn năng cú lo cho các bạn du học trò trong quá trình du học tại Nhật. Thêm vào đó là phải có sổ kiệm ước trong ngân hàngxuat khau lao dong uc 2015 để chứng mình tài chính là năng cú lo cho con đi học. 
Trên đây là tất cả những vấn đề liên qua đến hồ sơ du học. Ví như muốn biết thêm chi tiết , các bạn hãy vào trang web: landtech.vn hoặc đến trực tiếp hay gọi fone đến trường theo chức vị sau để được tham vấn miễn phí và được giải đáp trọn vẹn những thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét