Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

10 lý do nên lựa chọn trường đại học giao thông tây nam - swjtu

Nhiều bạn sinh viên và phụ huynh hoc sinh đang băn khoăn không công ty xuất khẩu lao động nhật bản biết có nên chọn du học Trung Quốc để nối tiếp con đường học vấn của con em mình. Vậy các bạn hãy xem những Nguyên nhân sau đây để thấy được rằng đến với trường đại học liên lạc Tây Nam - SWJTU tại Thành Đô , công ty du học Trung Quốc là một sự chọn đúng đắn và hợp lý nhất. 

1/ Thành Đô là một thành phố xinh đẹp và thơ mộng thuộc phía Tây Nam Trung Quốc , là 1 trong 5 thành phố lớn nhất của Trung Quốc có nền kinh tế phát triển , và được mệnh danh là thành phố không bụi , công ty du học nhật bản thuộc danh sách những thành phố sạch - không khí trong lành nhất nhất của Trung Quốc . 
2/ An ninh thứ tự tốt , người dân Hòa mục và gần gũi. 
3/ Thành Đô tuy là 1 thành phố rất lớn nhưng chi phí sinh hoạt lại tương đối rẻ , chỉ bằng một nửa so với chi phí sinh hoạt tại Bắc Kinh và Thượng Hải , du hoc uc từ thời gian này rất phù hợp với nhu cầu du học nên Thành Đô là điểm đến của rất nhiều lưu học sinh quốc tế. 
4/ Được học tập trong môi trường giáo dục quốc tế. Hiện có gần 800 sinh viên nước ngoài đến từ khắp mọi miền trên thế giới như Anh , Đức , Mỹ , Ấn Độ , Hàn Quốc và Việt Nam đang học tập và Học hỏi tại trường. Trong đó lưu học sinh Việt Nam có gần 500 người , công ty du học mỹ uy tín chiếm khoảng 60% tổng số sinh viên quốc tế tại trường. 
5/ Trường Đại học liên lạc Tây Nam là một trong số ít các trường đại học trọng điểm nằm trong danh sách “công trình 211”của nhà nước Trung Quốc. Là một trường đại học tổng hợp đa chuyên ngành với 68 chuyên ngành học. Trường lấy văn chương làm nòng cốt với ngành công trình đứng thứ 2 toàn Trung Quốc và các chuyên ngành như kinh tế , học bổng new zealand nhà băng , quản lý , công nghệ thông cáo đứng thứ 54 trên tổng số 2000 trường đại học công lập của Trung Quốc. 
6/ Hòa nhập ngôn ngữ: Tiếng Trung hiện tại được đánh giá là một ngôn ngữ không thể thiếu trong quá trinh hội nhập quốc tế. Nhà trường có hàng ngũ thầy giáo công ty tư vấn du học hàn quốc uy tín chuyên dạy tiếng trung cho lưu học sinh ngoại bang với nhiều thầy cô giáo giàu kinh nghiệm. Chỉ trong 6-8 tháng , sinh viên có khả năng sử dụng giao tiếp thành thạo. 
7/ Đối với những sinh viên Việt Nam được tham dự chương trình du học phê chuẩn đại diện tuyển sinh của trường , xuất khẩu lao động sang singgapore các sinh viên được hưởng học bổng bán phần trị giá 1500 USD cho tất thảy các năm học. Ngoài ra trong quá trình học , nhà trường thừa thãi các loại học bổng để hỗ trợ sinh viên quốc tế trong đó có cả học bổng toàn phần của chính phủ TQ. 
8/ Đồ ăn của Thành Đô theo như nhiều sv quốc tế đánh giá là: ngon -bổ -rẻ. Nhiều đặc sản như: bún qua cầu , mỳ thịt bò , lẩu tứ xuyên , bánh kẹp thịt....Quanh Thành Đô thừa thãi du lịch lừng danh của Trung Quốc trong số đó có Cửu Trại Câu - được mệnh danh là thiên đàng hạ giới. 
9/ Thủ tục xin du học dễ dàng: visa đạt 100%. 
10/ Hơn hết , các tân sinh viên được nhóm sinh viên đại diện tuyển sinh , những sinh viên Trội hơn đang trực tiếp học tập tại trường giúp rập trong quá trình du học :hỗ trợ làm visa , làm giấy tờ nhập học , xuat khau lao dong uc 2015 cử người đưa học sinh sang đến trường , liên quan với phòng đối ngoại nhà trường , hàng tuần tổ chức dạy thêm , thông cáo Cuối cùng học tập cho học sinh , giúp học sinh xin học bổng và tư vấn chọn chuyên ngành học. Đây là điều mà các trường đại học khác chưa có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét