Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Sự khác biệt giữa bằng cử nhân và cử nhân danh dự (bsc – bsc hons)

Hẳn ai cũng biết là một tấm bằng cử nhân được trao cho sinh viên hoàn thành một thời hạn đại học. Tuy vậy , xkld 2015 ở các nước phương Tây còn có sự phân biệt giữa bằng cử nhân ( BSc ) và cử nhân danh dự ( BSc Hons ) với một số khác biệt nhỏ. 
Hữu ý kiến cho rằng bằng danh dự dành cho những sinh viên đạt kết quả cao trong Học hỏi ( điểm làng nhàng trên 7.0 ) và là cách để phân loại bằng cấp của những sinh viên giỏi và sinh viên cũng có bằng ( nhưng điểm chỉ vừa qua chả hạn ). Tuy nhiên , công ty du học tại hà nội phần lớn lại biết đến bằng cử nhân danh dự như một thời hạn kéo dài hơn cử nhân thường một năm. 

Ở Singapore , Úc , Ireland , New Zealand hay Scotland , thời hạn cử nhân danh dự kéo dài 4 năm. Để dễ mường tưởng hơn , học bổng du học nhật bản Landtech sẽ giúp bạn so sánh giữa việc đào tạo cử nhân và cử nhân danh dự ở Úc. 
Bằng Cử Nhân 
– thời kì đào tạo:3 năm 
– hoàn cảnh đầu vào: Tốt nghiệp PTTH 
– Nội dung đào tạo xoay quanh tri thức về một chuyên ngành nào đó cùng các Năng lực cần thiết để ra trường đi làm 
Bằng Cử Nhân ( Danh Dự ) 
– thời kì đào tạo:4 năm 
– hoàn cảnh đầu vào: Bằng Cử Nhân 
– Dành cho những sinh viên có kết quả Học hỏi tốt trong quá trình học cử nhân. Khi đó , học bổng du học úc nhà trường có khả năng cho phép bạn học thêm một năm để lấy bằng danh dự. 
dĩ nhiên cũng có những ngoại lệ khi mà thời hạn cử nhân danh dự chỉ kéo dài 3 năm ở Anh , xứ Wales và Bắc Ireland… ( ví dụ thời hạn Địa lý học ở Đại học Portsmouth ). Thế nên , không nhất mực phải học lâu hơn mới nhận được bằng cử nhân danh dự. 
Giá trị của bằng cử nhân danh dự? 
Về giá trị học thuật , hồ sơ du học mỹ một tấm bằng cử nhân danh dự được xem trọng hơn cử nhân thường vì giản đơn thì bạn phải dành nhiều thời kì lẫn công sức hơn để nhận được tấm bằng này. Chính vì lí do này mà nhiều người cho răng việc sở hữu tấm bằng danh dự giúp bạn dễ dàng có việc làm tốt với mức lương cao hơn. 
ngoại giả cũng quan điểm rằng việc thời hạn cử nhân danh dự mang lại nhiều lí thuyết và Năng lực nghiên cứu ; giúp bạn thuận lợi trong con đường học lên thạc sĩ , điều kiện du học new zealand tấn sĩ hay các nghề nghiệp nghiên cứu. 
Các lựa chọn khi học cử nhân danh dự 
Cũng như bằng cử nhân thường , cử nhân danh dự có khả năng được giảng dạy ở tất cả các khu vực ( kết nạp , ngân hàng , văn chương ,du học ở hàn quốc đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm , tâm lý… ) và thậm chí còn có các thời hạn cử nhân danh dự cấp bằng kép. Ví dụ như một người học thời hạn kép tiếng nói và kinh tế cũng có khả năng nhận được bằng cử nhân danh dự. Và dĩ nhiên , bạn cũng có khả năng tham dự các khóa học từ xa ( online distance learning ) cấp bằng cử nhân danh dự hệt như những thời hạn thường. 
quan yếu là bạn phải liên quan với nhà trường để hỏi về xuất khâu lao đông sang nhật 2015 đề xuất cử nhân danh dự của trường. 
Tóm lại 
– Bằng cử nhân danh dự thường kéo dài thời kì học hơn thông thường 
– Sinh viên thời hạn cử nhân danh dự phải thực hành luận văn trước khi hoàn thành khóa học 
– Giá trị của bằng cử nhân danh dự cao hơn bằng cử nhân thường , xkld dai loan và giúp sinh viên được đánh giá cao hơn trong khi xin việc 
– Có nhiều người lại không cho rằng giữa hai tấm bằng này có sự khác biệt quá lớn , mà quan yếu còn nước phụ thuộc vào kết quả Học hỏi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét