Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Những yếu tố chính trong việc thiết kế một bao bì thành công

Dựa trên tài sở những nhân tố tác động thiết kế logo giá rẻ đến khách hàng khi lựa chọn và so sánh những sản phẩm cùng loại chúng ta hãy biên soạn những nhân tố căn bản trong việc lựa chọn thiết kế một bao bì đẹp , đó là: 

Sự kết hợp nhất quán: 
Đây là tiêu chuẩn mấu chốt của một bao bì thành công. Sự kết hợp nhất quán là phải thể hiện được một phong cách riêng của thương hiệu sản phẩm. Màu sắc , bố cục , thiết kế profile phông nền là những nhân tố giúp cho việc nhận hình trạng ảnh thương hiệu nhanh hơn nhiều lần , và giúp cho khách hàng có xác xuất nhớ được những phản ứng riêng của sản phẩm đó , công ty thiết kế catalogue mặc dù họ có xác xuất mua hàng ở nhiều cửa hàng mậu dịch khác nhau. Một sản phẩm có xác xuất thay đổi màu sắc bao bì theo từng giai đoạn để tạo sự hấp dẫn , nhưng nó phải không làm trái lại nguyên tắc nhất quán trong việc nhận mặt thương hiệu sản phẩm đó. 
Sự ấn tượng: 
Khi tặng quà cho một ai đó thì việc gói quà đã thể hiện sự tôn trọng đối với người nhận. Một món quà được gói đẹp và chăm sóc trước tiên đã gây được một chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt ban sơ tốt đẹp đối với người nhận , công ty thiết kế brochure cho dù chưa biết món quà bên trong như thế nào. Bao bì của sản phẩm cũng vậy , cách thiết kế và đóng gói bao bì cũng đã thể hiện được một phần của sản phẩm bên trong bao bì. Tính chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt còn đặc biệt có ý nghĩa với những bao bì cao cấp dành cho những sản phẩm giàu có lịch sự. Việc thiết kế bao bì cho những mặt hàng có giá đòi hỏi phải có sự chọn lựa kĩ từ Nguyên liệu cho đến màu sắc thiết kế. , thiet ke thuong hieu phê duyệt đó thể hiện được “đẳng cấp” của người mua. 
Sự nổi bật: 
Trên một kệ trưng bày không chỉ có sản phẩm của chúng ta mà còn có xác xuất có các sản phẩm khác cùng loại của đối phương tranh đua với nhau. Do vậy sự thiết kế poster giá rẻ là một nhân tố rất quan yếu để tạo ra sự khác biệt. Nhà thiết kế phải hiểu rằng sản phẩm sẽ được người tiêu dùng so sánh , nhận định với hàng loạt những sản phẩm khác với rất nhiều phong cách và màu sắc đa dạng. Và để có xác xuất tranh đua với nhau được , công ty thiết kế bao bì nhà thiết kế phải làm cách nào để sản phẩm của mình sẽ là điểm nhấn giữa một loạt sản phẩm khác. Muốn làm được điều này đòi hỏi nhà làm ra đã phải nghiên cứu kĩ thịt thà từ bước định vị sản phẩm đầu tiên đến việc xây dựng một hệ thống giao thông nhận mặt thương hiệu công ty thiết kế poster hiệu quả. Khả năng sáng tạo cao cũng sẽ giúp việc thiết kế bao bì tránh được những lối mòn việc quen thuộc đến nhàm chán của các bao bì ngoài thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét