Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Những phương pháp hay để thiết kế một mẫu logo

1. Sử dụng hình thức nguyên dạng tên chữ: 
Thường tạo cho mẫu chữ một dáng dấp đặc biệt gợi những liên hệ sâu xa về thuộc tính công ty , thiết kế logo hà nội đơn vị mà nó đại diện. 
Ví dụ: Bằng mấy nét nhấn ở đầu N trong hàng chữ SANYO giúp tiềm ẩn một nguồn năng lực nội , lại liên hệ ấm êm về đồ diện. 

2. Hình thức tổ hợp các chữ cái thiết kế profile chuyên nghiệp hoặc dùng chữ cái đầu của tên công ty , tổ chức. 
Bản thân đã mang tính giản ước rõ rệt. 
Bố cục thường dễ đạt hiệu quả. 
Hình ảnh phải được dáng điệu cao. 
tái tạo lại một hình ảnh mới của sản phẩm tránh sự nhàm chán. 
Ví dụ: Pepsi Cola + hình dáng chiếc nắp chai được cách điệp thành một hình tròn đỏ – xanh vói sọc trắng hình làn sóng nằm giữa , công ty thiết kế catalogue hà nội liên hệ đến sự ngọt ngào , cảm giác thỏa mái , thú tận hưởng. 
3. Mượn một ẩn dụ và một ký hiệu nào đó? 
Nói lên thực chất của đối tượng Đòi hỏi: 
- trí nhớ tượng. 
- kiến thức rộng. 
- Những suy nghĩ công ty thiết kế poster chuyên nghiệp tiềm tàng. 
- Những liên hệ sắc sảo. 
Các yếu tố thành phần ( hình tượng ). 
- Thường được vẽ cùng với tên công ty và tổ chức Logo đó. 
- tên gọi của logo , công ty thiết kế brochure hà nội Nguồn gốc tác phẩm , phân biệt sản phẩm của công ty này , hình ảnh nào khác. 
- Có khi được thiết kế bằng chính tên gọi của logo mà không thèm sử dụng hình ảnh nào khác. 
- Phải được tạo hình một cách thật đặc biệt , Thiết kế thương hiệu không lẫn lộn với MARK , sản phẩm khác của công ty. 
- Mang bĩ bàng thuộc tính thông báo , thực chất hoạt động của công ty , thiết kế poster chuyên nghiệp các mục tiêu thương mại. 
- Bao gồm những mẫu thích hợp biểu hiện thiết kế bao bì hà nội ý đồ thông điệp một cách hợp lý và minh bạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét