Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Bắt đầu thiết kế catalogue như thế nào ?

Thiết kế catalogue tựa hồ là công việc luôn luôn của các designer , công ty thiết kế logo phù hợp với sở trường và thế mạnh của các bạn. Tuy nhiên , tư vấn thương hiệu việc bắt tay vào thiết kế tựa hồ vẫn gặp phải những Sự tình nan giải. Bài viết sau đây sẽ là định hướng bao quát nhất cho các designer có kinh nghiệm hơn trong việc thiết kế cuốn catalogue thật ưng ý. 

phác thảo layout 
Đây là bố cục hoàn thiện để các designer có thể từ đó phát triển nội dung cho thật hoàn chỉnh. Đây được coi là “khung xương” xuyên suốt tất sản phẩm và công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp cũng là những yếu tố quan trọng cấu thành nên công hiệu của cả cuốn tài liệu giới thiệu này. Bạn có thể lên ý tưởng trước trang bìa ( quan trọng nhất ) và thiết kế profile các trang đầu để bàn bạc và thống nhất. Tham khảo thêm các ý kiến của đồng nghiệp hoặc những người có chuyên môn trong công ty , đó là cách để bạn tu bổ những thiếu sót của bản thiết kế layout cho thật hoàn thiện. 
thống nhất và sử dụng sức mạnh của phần mềm thiết kế 
Các phần mềm thiết kế là vũ khí “tối tân” nhất của các designer. Việc bạn có thể nghĩ ra ý tưởng và phác thảo chúng trên giấy đã là một điều khó khăn , thì nay , công ty thiết kế catalogue hà nội mọi ý tưởng đều được “hiện thực hoá” với Photoshop , phần mềm trang trí Việc in , graphic dùng Ill , CR v.v. Không chỉ tiết kiệm về thời gian và công sức , thiết kế brochure mà các phương tiện này giúp cho bạn tối ưu được quá trình thiết kế , và đưa ra nhiều ý tưởng quyến rũ cho tổng thể cuốn catalogue của bạn. Từ những gợi ý đó , thiết kế posterdesigner sẽ hoàn thiện được sản phẩm nhanh hơn , công hiệu hơn. 
Qúa trình bắt đầu thường rất khó khăn và cũng mang ý nghĩa quan trọng , Công ty thiết kế nội thất quyết định tính công hiệu cho tất quá trình. Chỉ cần hoàn thiện được các công đoạn ban đầu một cách suôn sẻ , các quá trình thiết kế sau sẽ càng đơn giản và tối ưu hơn. 
Chúc các bạn thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét