Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Thiết kế catalogue để làm gì ?

Cuốn catalogue chính là một sản phẩm chẳng thể thiếu trong các công ti , thiết kế logo doanh nghiệp. Tại sao lại như vậy? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau: 

mục đích thiết kế catalogue 
mục đích chính của việc thiết kế catalogue chính là bán hàng. Những sản phẩm và service của công ti chỉ có xác xuất được trải nghiệm đầy đủ khi người tiêu dùng cách xây dựng thương hiệu chịu chi tiền mua service và sản phẩm đó. Chính vì vậy , thiết kế bao bì đẹp tâm lí người mua hàng sẽ khó có xác xuất chấp nhận chi tiền ngay nếu như chưa hiểu rõ về sản phẩm hoặc service đang được nhắc đến. Mục đích của việc thiết kế các cuốn catalogue chính là làm cho người mua có xác xuất chú ý , quan hoài , thiết kế profile đẹp thể hiện được lợi ích của việc sở hữu sản phẩm hay service đó. Có như vậy , người mua hàng mới ưa thích và cân nhắc về việc có lựa chọn công ti đó hay không? 
phương pháp thu hút khách đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả 
Vậy làm thế nào để những người khách hàng đó chú ý và công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp quan hoài đến service của bạn? Câu phản hồi chính là nội dung cuốn catalogue mà bạn đang thiết kế. Điểm nhấn mà những người khách hàng khi cầm trên tay sẽ chú ý đến đó chính là trang bìa và các đề mục lớn , thiết kế brochure công ty đặc biệt là các hình ảnh minh hoạ với chú thích đi kèm. Họ sẽ không đọc chi tiết nội dung của từng trang và chỉ tập trung vào nội dung chữ nếu như hình ảnh và tiêu đề thực sự chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt. Và để tạo nên sự chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và khác biệt đó , thiết kế poster chuyên nghiệp bạn phải đánh trúng vào nhu cầu và vấn đề lợi ích của họ. Có như vậy , bạn mới nhanh chóng nắm được sự chú ý , quan hoài của khách hàng , xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất họ hành động , lựa chọn sản phẩm. Đây chính là cầu nối bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả mà ở đó , Thiết kế nội thất designer không chỉ là một nhà thiết kế mà còn phải đảm nhiệm vai trò của các nhà tâm lý chuyên nghiệp nhất.
Chúc các bạn đạt thành công với cuốn catalogue của công ti mình!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét