Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Nguyên tắc nào cho disigner hoàn thiện hiệu quả thiết kế catalogue

Đối với các designer tại agency chuyên thiết kế và in ấn các cuốn catalogue của nhiều công ty khác nhau, dịch vụ thiết kế logo công việc được tiếp diễn mỗi ngày và chiến lược thương hiệu không khỏi gặp phải những áp lực từ phía khách hàng. Làm thế nào để các bạn vượt qua được thử thách đó. Tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết.
 
Nắm được nhu cầu của khách hàng
Cuốn catalogue mà bạn cần phải thiết kế thực chất là sản phẩm mà khách hàng cần, dịch vụ thiết kế bao bì nếu thông điệp về công ty/ sản phẩm / dịch vụ của khách hàng. Vì vậy, muốn nhanh chóng hoàn thiện hiệu quả công việc, thiết kế profile chuyên nghiệp bạn cần phải hiểu rõ được thực chất khách hàng của bạn mong muốn điều gì. Bên cạnh đó, việc hiệu được các khách hàng mà công ty đó nhắm tới cũng vô cùng quan trọng. Nhu cầu của thị trường mục tiêu mà họ đưa ra sẽ là kim chỉ nam hoàn hảo nhất, dịch vụ thiết kế catalogue giúp cho designer tìm được hướng đi cho việc hoàn thiện thiết kế của mình.
Áp dụng ngay nguyên tắc AIDA
AIDA là một từ viết tắt của các từ tiếng anh sau: sự chú ý (Attention), thiet ke brochure sự quan tâm (Interest), sự khao khát (Desire) và hành động (Action). Nói nôm na để bạn có thể dễ hiểu hơn chính là các bước để nhắm đến nhu cầu của thị trường mục tiêu được nhắm đến. Cuốn catalogue phải gây được sự chú ý của thị trường mục tiêu, thiet ke poster khiến họ bắt đầu quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ, từ đó khao khát được sở hữu và trải nghiệm những ưu điểm của nó, và tiến tới lựa chọn cuối cùng. Quy luật này chính là cách thu hút thị trường mục tiêu rất hiệu quả.
Những nguyên tắc tưởng chừng đơn giản nhưng lại góp phần tạo nên Biển quảng cáo hiệu quả cho cuốn catalogue của bạn. Hãy ghi nhớ các nguyên tắc này và áp dụng thật tốt bạn nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét