Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm trong thiết kế catalogue

Đúc kết các kinh nghiệm thiết kế catalogue trước khi bắt tay vào thực hiện công ty thiết kế logo hà nội cũng là một cách giảm thiểu thời gian và tối ưu chi phí. Cùng chúng tôi tham khảo ngay những kinh nghiệm sau đây:

Thống nhất về quy cách sản phẩm
Trong thiết kế catalogue, đặt tên thương hiệu là một sản phẩm, tài liệu được đưa đến cho khách hàng tham khảo, bạn nên chú trọng đến tính thông nhất để tạo được tuy tín cho người nhìn ngay từ khi chúng xuất hiện. Thông thường, đối với các sản phẩm thiết kế bạn nên nắm rõ ngay từ đầu các vấn đề kích thước, công ty thiết kế bao bì mẫu giấy, màu sắc thể hiện. Chúng cần phải đồng nhất mới có thể tạo nên tính chuyên nghiệp cho thiết kế tổng thể.
Thống nhất về nội dung thể hiện
Ngoài việc trình bày thì nội dung cũng là một vấn đề đáng quan tâm đối với người thiết kế. Rõ ràng sản phẩm của bạn chính là cầu nối với các thông điệp từ công ty đến khách hàng. Vì vậy, thiết kế profile công ty nếu một cuốn catalogue không có thông điệp rõ ràng, tường tận, thiết kế catalogue công ty điều đó có nghĩa là chúng đã không phù hợp và không mang lại hiệu quả cao. Nội dung cần được lên kế hoạch từ trước. Đây được coi là một chiến lược hoàn hảo, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp góp phần làm mạnh hơn nữa khả năng tiếp cận và tương tác toàn diện của cuốn catalogue đến khách hàng.
Lựa chọn hình ảnh kĩ lưỡng
Hình ảnh rất quan trọng trong việc thể hiện một cuốn catalogue vì nó là đối tượng thu hút sự chú ý của người nhìn rất hiệu quả. Thông thường, dịch vụ thiết kế poster các sản phẩm hình ảnh mang lại hiệu quả cao hơn là các văn bản. Một cuốn catalogue có thể lên đến hàng nghìn bức ảnh. Vì vậy, Thiết kế biển bảng quảng cáo hãy lọc lựa chúng thật kĩ lưỡng và hoàn thiện, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Có như vậy, bạn mới mang lại một cuốn catalogue hữu ích và tối ưu.
Hi vọng rằng trên đây là những kinh nghiệm hữu ích cho quá trình thiết kế catalogue của bạn. Áp dụng ngay thôi!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét