Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Nguyên tắc chính khi thiết kế logo

Logo nên phản ánh công ti theo cách chân thực nhất 
chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt rỏ rành nhưng bạn thường kinh ngạc khi biết có bao lăm chủ doanh nghiệp muốn “giống như” đối phương tranh đua với nhau. Ví như logo của bạn chứa một biểu tượng , công ty thiết kế logo nó nên gắn với ngành mà bạn đang kinh dinh , thiết kế profile giá rẻ gắn với tên của công ti bạn , phản ứng rõ ràng về công ti hay lợi thế tranh đua với nhau mà bạn có. 

Điều gì quan yếu hơn bất kì phản ứng nào khác mà bạn muốn người khác ghi nhớ về công ti của bạn? giá như là sự giao hàng nhanh chóng , công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp hãy chọn biểu tượng gợi tốc độ , như cánh chim hay chiếc đồng hồ. Chọn một biểu tượng trừu tượng để truyền đạt cách tiếp cận tiên tiến-sự trừu tượng là lựa chọn số một cho các công ti công nghệ cao. Hoặc có xác xuất giản đơn bạn chỉ chọn một vật thể thể hiện cho sản phẩm công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp hoặc service mà bạn đang kinh doanh. 
Tránh quá chi tiết 
Những logo giản đơn được nhận ra nhanh hơn những logo không đơn giản. Những đường kẻ và chữ đậm thể hiện tốt hơn các chi tiết mờ nhạt và hẳn nhiên gây chịu tu van thuong hieu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt mạnh hơn. 
tuy vậy , bạn không nên thiết kế một logo giản dị thái quá. Một logo tốt phải thể hiện điều gì đó bất ngờ hoặc độc nhất thiết kế poster vô nhị mà không để ý phải thổi phồng. Hãy thử biên soạn biểu tượng của một nhà chuyên nghiệp: McDonald’s , Nike , Prudential. Hãy chú ý tìm hiểu logo của họ giản đơn thiết kế bao bì giá rẻ mà hấp dẫn đến thế nào. Bất kì ai trên đường với cơn đói cồn cộn cũng đều hiểu được sức mạnh của những biểu tượng logo khôn xiết rành mạch này. 
Logo vẫn đẹp khi được in bằng màu đen trắng. 
Nếu logo không sắc nét khi in màu đen trắng , công ty thiết kế poster hà nội nó cũng sẽ rất khó thuyết phục nếu được in bằng bất kì màu nào khác. Và in màu thường đắt hơn in đen trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét