Bao bì sản phẩm là một trong những ám hiệu để phân biệt dòng sản phẩm của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác. Trên thực tiễn cho thấy , thiết kế logo thương hiệu bao bì sản phẩm đóng góp không nhỏ vào quá trình phát triển và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để có khả năng tận dụng tối đa lợi ích của bao bì sản phẩm mang lại. Những đặc điểm dưới đây lạc quan sẽ giúp ích xã hội được cho bạn.

1. Màu sắc tươi , phù hợp và giản đơn 
Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy hiện nay , thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hồ hết các bao bì sản phẩm đều được thiết kế hết sức giản đơn thế nhưng lại thực sự gây chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt mạnh mẽ với người tiêu dung. Tuy nhiên giản đơn ở đây bạn phải hiểu theo kiểu kỹ năng tuyệt vời , phù hợp , cân đối giữa bố cục trang hoàng bao bì với sản phẩm của doanh nghiệp đó. Màu sắc đặc biệt đóng vai trò quan yếu trong thiết kế bao bì sản phẩm , thiết kế bao bì chuyên nghiệp màu sắc bạn sử dụng càng tươi thì càng càng dễ lôi cuốn ánh nhìn của khách hàng đến sản phẩm. Hưng thịnh người ầm tưởng rằng càng màu sắc có nhiều màu sắc sáng chói xen lẫn nhau thì dễ lôi cuốn khách hàng hơn , thế nhưng thực tiễn chứng minh những mẫu mã bao bì càng có nhiều màu sắc sáng chói xen lẫn nhau màu sắc thì khách hàng lại không mấy quan hoài , thiết kế profile công ty có khả năng bỏ quá sản phẩm dễ dàng với nghĩ suy “ có nhiều màu sắc sáng chói xen lẫn nhau thế này chắc chất lượng không tốt rồi”. Bởi vậy , tùy thuộc sản phẩm của doanh nghiệp bạn để có khả năng thiết kế bao bì sao cho ăn nhập nhưng nhất định phân bố bao bì phải thật phù hợp , kỹ năng tuyệt vời
2. Chân thực 
Đừng làm khách hàng mất hết hi vọng khi sản phẩm bên trong trông khác hoàn toàn so với sản phẩm được in trên bao bì. Khi đó , thiết kế catalogue chuyên nghiệp khách hàng cảm thấy như mình bị lừa và chắc chắn sẽ quay lung với sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Thực tiễn hiện nay rất nhiều các doanh nghiệp thiết kế bao bì với những mẫu sản phẩm hết sức bắt mắt , hấp dẫn nhằm lôi cuốn khách hàng , thế nhưng bản chất sản phẩm của doanh nghiệp lại khác xa so với sản phẩm mẫu đó. Đó là một gian truân đối với sản phẩm của doanh nghiệp bạn vì khi đó , khách hàng sẽ Ngờ vực những gì bạn đưa ra cho những sản phẩm tiếp theo , công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp thậm chí quay lung , đi tìm sản phẩm của một doanh nghiệp khác thay thế. Thế nhưng điều này không có nghĩa là sản phẩm của doanh nghiệp bạn như thế nào thì trên bao bì như thế đó , bạn vẫn có khả năng có những hình ảnh mẫu đẹp mắt , dịch vụ thiết kế posterhấp dẫn với khách hàng thế nhưng chỉ trong khuôn khổ 20%-30% ở mức khách hàng có khả năng xứng đáng
bởi vậy , cho dù sản phẩm có chất lượng tốt , nhưng việc diễn tả một sản phẩm quá xa với những gì thực tiễn sẽ gây có tác động đến một điều gì đó tới thương hiệu về lâu dài sẽ đánh mất niềm tin ở người tiêu dùng.
3. Khác biệt
Nó rất rành mạch tại sao – có hàng ngàn sản phẩm ngoài kia , tất cả đối phương đều gắng gổ giành lấy vài giây nhỏ mọn của khách hàng. Thế nhưng khách hàng vẫn nhận mặt được đó là sản phẩm của doanh nghiệp bạn , Thiết Kế văn phòng đó là sự khác biệt bao bì sản phẩm.
Bao bì giờ đây không chỉ là công cụ dung để đựng , chở che sản phẩm như ngày xưa mà nó còn mang trong mình trọng trách lớn lao khi vừa biểu lộ được Công hiệu là canh gác sản phẩm , vừa truyền đạt thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng và đặc biệt là đặc điểm nhận mặt và phân biệt với các dòng sản phẩm khác. Một bao bì sản phẩm khác bieetj sẽ biểu lộ được hình ảnh , văn hóa của doanh nghiệp bạn mà chẳng thể lẫn với doanh nghiệp khác