Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Đá mỹ nghệ ninh vân một làng nghề nổi tiếng

Ninh Vân, là một làng nghề chạm khắc đá nổi tiếng. Nghề chạm khắc đá ở đây có từ rất lâu đời, đã qua không biết bao nhiêu đôi bàn tay của biết bao thế hệ, cùng với những biến đổi thăng trầm của cuộc sống
Sản phẩm lăng mộ đá được tạo nên bằng chính những khối đá xanh được khai thác tại những dãy núi đá nơi đây, nếu nhìn ở góc độ văn hoá, những mẫu Mẫu lăng mộ đẹp chính là sự hoá thân của thiên nhiên và trong văn hoá của con người Việt Nam. Qua các sản phẩm đá được chạm khắc tinh xảo đặt trong những công trình kiến trúc mang đậm tính lịch sử như đền, chùa, nhà thờ ở khắp nơi.
Đá mỹ nghệ ninh vân một làng nghề nổi tiếng
Đến thăm làng nghề đá Ninh Vân du khách sẽ nhìn thấy rất nhiều những tác phẩm độc đáo như rồng bằng Lăng mộ đẹp , hay những phù điêu, lăng mộ đá…, thật sự hài hòa . Các sản phẩm chạm khắc đá ở Ninh Vân ngày nay rất phong phú như chậu cảnh, bể cảnh, tượng, tranh nghệ thuật, tượng tôn giáo, các bức phù điêu… từ những khối đá nay thành các sản phẩm đá mỹ nghệ với tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm Các mẫu lăng mộ đẹp  ở làng nghề đá ninh vân đã và đang rần sâm nhập thị trường với những sản phẩm đá mỹ nghệ tinh xảo, thể hiện sắc thái văn hoá dân tộc các vùng miền vẫn không thể mất đi giá trị vốn có của nó trong thời kỳ hiện đại.
Với hệ thống nhà xưởng máy móc chế tác đầy đủ, đội ngũ thợ đá lành nghề.Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi nhìn những công trình chúng tôi đã thi công và đang thi công trên cả nước.
Đá mỹ nghệ thiên phú chúng tôi là một cơ sở nằm trong  làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân. Là một trong những cơ sở lớn chuyên sản xuất Những mẫu mộ đẹp với đội ngũ thợ lành nghề chuyên chế tác các mặt đá mỹ nghệ cao cấp.
Làng đá Ninh Vân với truyền thống , kinh nghiệm được truyền đạt lại qua nhiều thế hệ nay đã trở thành một làng nghề lớn mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét