Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Đặc trưng của các lăng mộ đá khối Thiên Phú

Nhìn thoáng qua ai trong chúng ta cũng đều cho rằng các loại Mẫu lăng mộ đẹp thì loại nào cũng giống loại nào từ kích thước đến hoa văn. Thế nhưng hãy để ý kỹ sẽ thấy nét đặc trưng ở từng sản phẩm, từng cơ sở sản xuất lại toát nên nét độc đáo riêng và mộ đá khối Thiên Phú cũng nằm trong số đó.
Đâu là sản phẩm chính gốc làng nghề
Cùng một loài, cùng một giống thì chắc chắn phải giống nhau những đặc điểm chung cơ bản nhất rồi. dó là điều dĩ nhiên mà ta nhận thấy từ tất cả những thứ cùng một họ với nhau. Lăng mộ đá cũng có những nét chung cơ bản sau đây:
Đặc trưng của các lăng mộ đá khối Thiên Phú
– Chất liệu chung là đá. Thế nhưng, lại được chia làm 3 loại đá có thể chế tác thành mộ đá đó là: đá xanh, đá trắng, Lăng mộ đẹp  hoa cương hay còn gọi là đá granite. Độ bền của các loại đá này nói chung là khá cao, khá bền vững. Cũng có rạn nứt, tuy nhiên dộ rạn nứt là ít. Không hay bị phai bạc màu. Việc phải tu sửa lại cũng là khá hi hữu.
– Hình dáng : Bởi vì cùng chung một tên gọi là lăng mộ đá nên các mẫu mộ đá này đều có kiểu kiến trúc tựa như nhau . Đều gồm phần bao bọc bên ngoài lăng mộ, phần mái và nơi cắm hương, đặt đồ lễ.
– Địa điểm, vị trí xây dựng lăng mộ : Đều phải là những nơi ít nước, không quá chũng, không quá gần sông, suối. Vì như vậy sẽ làm độ bền của đá kém đi, ảnh hưởng khá lớn đến sản phẩm cũng như chất lượng ngôi mộ.
Vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi mẫu lăng mộ đá thiên phú
Như đã nói, mỗi sản phẩm do một sơ sở sản xuất ra thì đều có điểm riêng nhất, điểm đặc sắc nhất mà khi nhắc đến người ta đều nhớ đến cơ sở đó. Cái đó là thương hiệu của mỗi doanh nghiệp rồi. Thiên Phú là cơ sở sản xuất đá mỹ nghệ có tiếng nằm trên làng đá mỹ nghệ Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình. Nếu có thể các sản phẩm ngày xưa đều là một khuôn mẫu chung và giống với các doanh nghiệp sản xuất Các mẫu lăng mộ đẹp  khối khác thì ngày nay không còn như vậy nữa. Không còn gọi là đại trà nhưng những sản phẩm khác. Ngày nay, ai cũng đều biết tạo điểm nhấn cho chính mình, đó là cả quá trình dài nghiên cứu, sáng tạo rồi thay đổi. Một chặng đường mà có lẽ bây giờ nhìn lại có lẽ thấy khá gian truân.
Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi đã tự tạo ra cho chính doanh nghiệp mình một nét độc đáo riêng. Độc đáo thế nào, độc đáo ra sao thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tìm hiểu cặn kẽ nhất. Từ khâu thiết kế đến định hình sản phẩm, trực tiếp chọn nguyên liệu, vận chuyển chúng về nhà máy, đến việc chế tác và hoàn thiện từng sản phẩm mộ đá thanh hóa . Với kinh nghiệm lắp đặt mộ đá từ rất lâu rồi, nên chúng tôi đảm bảo luôn mang đến sản phẩm tốt nhất cho quý khách.
Chúng tôi đã từng đi xây dựng rất nhiều lăng mộ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nào là từ Bắc Cạn, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hải Phòng,… đến vài tỉnh miền nam. Tùy từng điều kiện và sở thích khác nhau mà chúng tôi đã tư vấn cho khách hàng những lựa chọn đúng đắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét