Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Học làm lăng mộ đá khó hay không?

Câu hỏi thường gặp với bất kỳ ngành nghề nào, đó cũng là việc ấy khó hay dễ? Thảo bạn, thì nó khó hay dễ? Liệu có công việc nào dễ dàng, không gò bó thời gian, không có áp lực công việc hay không? Hoặc có phải công việc nào cũng gian nan, vất vả, gặp nhiều khó khăn? Xin thưa là không. Và việc xây Mẫu lăng mộ đẹp  cũng vậy, có công đoạn khó, có công đoạn dễ. Nhưng nhìn chung việc nào cũng thế thôi, có khó có dễ có đơn giản có phức tập.
Học làm lăng mộ đá khó hay không?
Khâu chọn nguyên liệu đầu vào cho quy trình sản xuất lăng mộ đá
Ai cũng biết rằng Mẫu mộ đẹp thì chắc chắn sẽ được làm từ đá. Nhưng vấn đề ở đây là loại đá ấy là đá gì? Chứ không phải cứ là đá thì loại nào cũng làm được mộ đá. Từ chất tạo cấu thành loại đá, chúng chứa những nguyên tố nào chẳng hạn rồi cả độ bền vững của chúng là bao nhiêu… Cả yếu tố loại đá ấy chịu đựng được những thời tiết như thế nào, có bị phai màu theo thời gian không. Kế đó mới xét đến màu sắc của đá, liệu màu này có hợp không, có sặc sỡ quá không… Đáp ứng được những yêu cầu trên người ta đã tìm ra 3 loại đá chủ yếu dùng để xây dựng Mẫu lăng mộ đá đẹp đó là đá xanh, đá trắng và đá hoa cương.Thông số lăng mộ cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà khi xây dựng người công nhân phải chú ý. Không phải muốn kích thước lăng mộ thế nào cũng được, mà việc thiết kế lăng mộ cũng còn phải phù hợp với phong thủy. Theo tâm linh,các con số đóng vai trò vô cùng quan trọng, sai một ly là đi cả dặm. Sẽ làm ảnh hưởng đến phong thủy, ảnh hưởng đến con cháu người đã khuất vì người ta cho rằng không đúng kích thước là đã động chạm đến một phần nào đó của long mạch,.. nói chung lại là không được tự ý nghĩ ra kích thước mà làm theo được.
Nguyên liệu sản xuất lăng mộ ngày nay được khai thác ở các ngọn núi đá Thanh Hóa, Ninh Bình, Đà Nẵng,.. trong đó đá được sử dụng nhiều nhất là ở Thanh Hóa và Ninh BÌnh. Bởi đá ở nơi đây chất lượng tốt, màu sắc đẹp, rất phù hợp với mộ đá.
Chất lượng đáng giá thông qua sản phẩm khách hàng chọn lựa
Doanh nghiệp chúng tôi chuyên chế tác và tạo ra những loại sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp có chất lượng. Từ những con giống đá đến khu Mộ đá khối , lan can đá, hàng rào đá, cổng đá,… Kinh nghiệm làm nghề nhiều năm đã tạo cho đội ngũ công nhân của cơ sở chúng tôi một tác phong làm việc chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp ấy được thể hiện trong những sản phẩm đá. Các sản phẩm đá của chúng tôi luôn thu hút được khách hàng. Bởi chất lượng và uy tín được chúng tôi đặt lên hàng đầu, khi đã nhận lời đặt hàng của khách, chúng tôi sẽ đưa người đến khảo sát sau đó nếu làm mộ đá theo ý khách thì sẽ thực hiện luôn. Còn nếu khách muốn sử dụng luôn những mộ đá đã được chế tác rồi thì chúng tôi sẽ thực hiện lắp mộ theo ý khách. Đặt niềm tin vào Thiên Phú quý khách sẽ nhận được sự hài lòng!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét