Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Giải đáp một số câu hỏi về nghề sản xuất lăng mộ đá

Tìm hiểu thêm về các Mẫu lăng mộ đá làm từ đá xanh. Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú đã hoạt động nhiều năm liền trong lĩnh vực chế tác sản xuất các loại sản phẩm về đá mỹ nghệ, mộ đá, lăng mộ đá… Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số vấn đề mà quý khách quan tâm tới sản phẩm đá mỹ nghệ hay thắc mắc. Đó là đá xanh là đá gì có tốt hay không và nên dùng nó vào những công việc gì? Hãy theo dỗi bài viết này, vì đây sẽ là tất cả những gì quý khách muốn tìm hiểu về đá xanh, cũng như các lăng mộ đá xanh, mẫu lăng mộ đá xanh.
Giải đáp một số câu hỏi về nghề sản xuất lăng mộ đá
    Đặc tính vật lý của đá xanh
Đá xanh thuộc dạng đá vôi cứng, là một loại đá trầm tích. Thành phần chính của đá xanh bao gồm rất nhiều thành phần trong lòng đất cấu thành và do chấn động nhô dần lên mặt đất tạo thành những ngọn núi đá sừng xững.
Đá trầm tích được tạo ra từ sự lắng đọng của các mảnh vụn hoặc do những chất hữu cơ, hay các chất kết tủa hóa học nối tiếp phản ứng bằng sự kết đặc của các chất cụ thể và quá trình chuyển hóa tạo nên. Quá trình xi măng hóa có thể diễn ra tại một số nơi sâu hoặc gần bề mặt Trái Đất, Làm mộ đá  đặc biệt là đối với trầm tích giàu cacbonat.
Ứng dụng của đá xanh – sản phẩm lăng mộ đá
Đá xanh là loại đá có mầu xanh đen thường được khai thác ở các tỉnh như: Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, có độ cứng rất cao, bền với thời gian. Do có độ cứng cao nên đá xanh thường được sử dụng trong những công trình đá lớn mang tính chất vĩnh cửu như: lăng mộ đá, tượng đài đá, ……..
Ưu điểm rất lớn của đá xanh ngoài bền vững nữa đó là: Khi để ngoài trời không bị phai mầu theo thời gian, không bị bám rêu đen Lăng mộ đá đẹp vì thế những sản phẩm làm ra từ loại chất liệu đá này để càng lâu càng đẹp đặc biệt là những công trình đá lớn.
Về nhược điểm: do khối lượng riêng cao nên đá xanh rất nặng khó vận chuyển vào những nơi có địa bàn khó khăn. Rất rễ gãy vì có độ giòn cao, do thế mà quá trình vận chuyển hàng hóa phải hết sức cẩn thận. Một số thình huống xảy ra đối với những sản phẩm mẫu lăng mộ đá làm ra thành phẩm khi vận chuyển tới công trường bị gãy vụn. Và để hạn chế xảy ra trường hợp đáng tiếc này xảy ra chúng tôi quan trọng khâu chọn nguyên liệu và khâu chèn hàng khi vận chuyển. Làm thế nào để hàng khi vận chuyển tới công trình an toàn nhất.
Đá xanh rất khó khai thác, đá xanh thường tập trung chủ yếu ở những đôi núi khá sâu nên khâu khai thác rất gian nan và gặp nhiều khó khăn khi vận chuyển ra ngoài. Những nhờ công nghệ khoa học tiên tiến mà một số thiết bị máy móc đã được trang bị nên khâu khai thác đá đã dễ và an toàn hơn.
Với bài viết này hy vọng phần nào đó quý khách đã nắm bắt được sơ qua về đá xanh, biết thêm nhiều kiến thức bổ ích về Mộ đá . Để có những chọn lựa phù hợp đặc biệt là những khách hàng đang quan tâm về sản phẩm mộ đá xanh.
Nếu như vẫn còn các thắc mắc, phân vân mong quý khách hãy liên lạc với cơ sở đá mỹ nghệ Thiên phú chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp một cách tận tình nhất, chi tiết nhất. Với sự nhiệt huyết và lòng yêu nghề của đội ngũ nhân viên  cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi đã cho ra các sản phẩm lăng mộ đá có mẫu mã và kiểu dáng đẹp nhất, chất lượng tốt nhất và đặc biệt là giá cả phải chăng.
Đặt niềm tin vào chúng tôi – Quý khách sẽ nhận được sự hài lòng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét