Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Cột mốc thứ hai cột mốc của sự phát triển làng đá

Thời kỳ quá độ của làng có ý nghĩa thế nào? Cần phải trả lời thế nào về vấn đề này? Một câu hỏi mà có lẽ nhìn vào chẳng ai hiểu đang hỏi cái gì. Ví như người ta thường nó thời kì quá độ đi lên xã hội chủ nghĩa thì còn có thể tìm hiểu mà trả lời được, Lăng mộ đá chứ cái câu ngắn ngủi, không mang ý nghĩa như kiểu thời kỳ quá độ của làng thì xem ra rất có vấn đề.
Cột mốc thứ hai cột mốc của sự phát triển làng đá
Giai đoạn quá độ của làng đá
Liệu lăng mộ đá có liên quan đến thời kì quá độ hay không? Đặc biệt là lại còn là thời kì quá độ của làng nữa chứ. Nhưng chắc chắn lăng mộ đá đẹp đã được phát triển trong thời kì quá độ đi lên xã hội chủ nghĩa. Cái thời kì mà con người Việt Nam, dân tộc Việt Nam phải đấu tranh giành giật giữa sự sống và cái chết, cái ăn cái mặc,.. Nhiều gia đình con cái phải đi lính, chiến tranh làm cho con mất cha, vợ mất chồng. Cảnh người dân thiếu ăn thiếu mặc, cái thời chết đói, già trẻ gái trai phải gồng mình lên chống trọi với giặc đói, giặc dốt, giặc ngoại xâm. Không chỉ chiến đấu bảo vệ tổ quốc, đuổi giặc xâm Các mẫu lăng mộ đẹp  mà còn phải chiến đấu với nạn đói. Mà hơn hết, cái đói là kẻ thù số 1, bởi nếu cái đói còn tồn tại dài thì sẽ không đủ sức để chống lại 2 loại giặc kia. Đói là không thể chiến đấu, không thể học cái chữ được. Mà thời ấy, đâu phải học là chỉ có việc học, chống giặc là chỉ việc chống giặc đâu. Ngày thì đi cày đi cuốc, làm sản xuất, cấy cây lúa trồng cây sắn cây khoai, khi ấy thì chỉ có ngô khoai sắn là loại thức ăn chủ lực chứ nói đến gạo thì dường như là xa xỉ. Thậm chí ông cha ta thời ấy còn phải ăn cám gạo, thứ thức ăn chát lại mặn,.. không hề dễ nuốt chút nào. Một mặt phải hăng say lao động và chiến đấu mặt khác phải duy trì sự sống qua từng ngày một. Đây là thời kì khó khăn gian khổ nhất của dân tộc Việt Nam.
Những mẫu lăng mộ đá ngày nay
Ngày nay, qua thời kỳ khắc khổ rồi. Nhưng nếu bảo hết người nghèo người đói thì không phải, tuy nhiên nhìn chung đời sống người dân Việt Nam ta đã được nâng cao và cải thiện rất nhiều rồi. Bởi được đủ ăn đủ mặc, đủ điều kiện để sống một cuộc sống sung sướng xa hoa nên việc chăm lo cho bản thân hay người thân khi qua đời là việc rất phổ biến. Họ coi trọng việc xây dựng Mẫu lăng mộ đá hoặc thì cũng là những mau mo da dep để gìn giữ những gì còn lại, cũng như chăm lo thế giới tâm linh rất chu đáo.
Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú là một trong những cơ sở chuyên cũng cấp kinh doanh và sản xuất Mộ đá khối chất lượng. Điều đó được thể hiện trong sự tin tưởng của khách hàng với chúng tôi. Ngày càng có nhiều khách hàng đến từ khắp mọi nơi đến đặt lăng mộ đá tại cơ sở đá mỹ nghệ chúng tôi. Thiên Phú luôn đem đến sự chất lượng cũng như uy tín được chúng tôi quan tâm và đặt lên hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét