Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Mẫu lăng mộ đá đẹp – lăng mộ đá hiện đại nhấ

Lăng mộ đá Thiên Phú tự tin khẳng định là một trong những cơ sở đạt chuẩn thương hiệu đá mỹ nghệ do hội làng nghề Các mẫu lăng mộ đẹp  mỹ nghệ Ninh Vân bình chọn. Chúng tôi chuyên chế tác các công trình đá, lăng mộ đá  lớn nhỏ trên cả nước. Chúng tôi luôn thiết kế và sản xuất ra các sản phẩm lăng mộ đá hiện đại  nhất phục vụ cho nhu cầu tâm linh của con người.
Lăng mộ đá – sản phẩm tiêu biểu của làng nghề
Lăng mộ đá là sản phẩm tâm linh được dùng để thờ cúng ông bà tổ tiên, những người đã khuất để tỏ lòng thành kính của mình đối với họ. Lăng mộ đá làng Ninh Vân sản xuất với nguồn nguyên liệu được lấy từ các mỏ đá Ninh Bình và Thanh Hóa.  Trải qua nhiều công đoạn như đóng thô, trạm trổ hoa văn,.. từ những đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân lành nghề tại làng nghề Mộ đá thanh hóa  mỹ nghệ Ninh Vân đã cho ra những sản phẩm đẹp và bền vững với thời gian.
Mẫu lăng mộ đá đẹp - lăng mộ đá hiện đại nhất
Để thể hiện lòng biết ơn cha mẹ, ông bà tổ tiên – những người đã khuất, các gia đình, dòng tộc có nhu cầu muốn xây dựng những ngôi lăng mộ đá đẹp cho những người đã khuất, cho tổ tiên dòng tộc. Và xu hướng xây dựng các công trình lăng mộ đá được điêu khắc tinh tế, sắc sảo mang đậm nét văn hóa dân tộc đang thịnh hành ngày nay. Tích góp kinh nghiệm nhiều năm khi làm nghề điêu khắc và Lăng mộ đẹp   chế tác đá mỹ nghệ, doanh nghiệp đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi đã chế tác ra được nhiều công trình lăng mộ đá với trình độ điêu khắc tinh sảo, với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng và phong phú.
Những bản thiết kế lăng mộ đá hợp thời đại
Các kiểu lăng mộ đẹp được điêu khắc từ nhiều loại đá nguyên khối nhưng chủ yếu là đá xanh. Trong đó những khu lăng mộ đá đẹp thường được chọn từ mẫu đá trắng hay đá xanh, qua quá trình đo đạc kỹ lưỡng những thợ đá chọn mẫu đá khối đẹp, màu sắc phù hợp rồi dùng máy móc cắt đá thành từng khối đá to nhỏ nguyên khối lớn đem về chế tác và tạo thành sản phẩm. Điểm đặc biệt trên những mẫu Mẫu mộ đẹp  luôn có những có những hoa văn mang nét văn hóa Việt, làn chữ nôm nổi hay khắc rồng phượng uốn quan ôm lấy cột lăng mộ đá mang nét phong thủy thờ cúng.
Với kinh nghiệm lâu năm và lòng nhiệt huyết yêu nghề, công ty đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi đã tạo ra các mẫu lăng mộ đá đẹp nhất, chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý. Dựa vào những mẫu lăng mộ đẹp mà chúng tôi đã cho ra rất nhiều những bản thiết kế và thi công những bản thiết kế đó cùng với sự yêu cầu của quý khách để cho ra đời những khuôn viên lăng mộ, những quần thể mộ đá hợp ý khách hàng nhất, đẹp nhất, bền vững nhất. Khi quý khách có ý muốn chọn mua bất kỳ một sản phẩm lăng mộ đá nào hãy đến  với công ty chúng tôi để được nhận tư vấn miễn phí. Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét