Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Lăng mộ đá đẹp, lăng mộ đá làm từ đá khối

Làng Ninh Vân – Ninh Bình nổi tiếng là làng Lăng mộ đẹp   mỹ nghệ truyền thống từ bao đời nay. Đây là làng nghề truyền thống điêu chạm đá mỹ nghệ với các xưởng chuyên chế tác mẫu lăng mộ đá, tượng đá, tượng đá nghệ thuật,… Với lòng nhiệt huyết và đam mê với nghề, những nghệ nhân của làng đá Ninh Vân đã thổi hồn mình vào từng sản phẩm để tạo nên nét tinh hoa, độc đáo riêng biệt. Lăng mộ đá làm từ đá khối có đặc điểm như: đá cứng, lại không bị bào mòn bởi ánh sáng mặt trời, hóa chất phù hơp để xây dựng các công trình tâm linh, tượng đá, lăng mộ đá,..
Lăng mộ đá đẹp, lăng mộ đá làm từ đá khối
Lăng mộ đá – lăng mộ đá đẹp
Lăng mộ đá là sản phẩm tâm linh được chọn là vật thờ cúng ông bà tổ tiên để tỏ lòng thành kính biết ơn của mình đối với những người đã khuất. Những sản phẩm được sản xuất nhiều nhất ở làng nghề đá Ninh Vân, với chất liệu đá xanh lấy ngay tại các núi đá tại địa phương hoặc nhập từ Thanh Hóa. mộ đá đẹp  xanh được làm từ những mảng đá trạm khắc hoa văn tinh sảo, sắc nét sau đó lắp ghép lại với nhau thành một ngôi  lăng mộ tổng thể rất đẹp, đậm nét tâm linh cổ kính.
Lăng mộ đá đẹp là sản phẩm kết tinh có sự kết hợp hài hòa giữa những hòn đá vô tri vô giác và đôi bàn tay khéo léo của những người thợ đá nơi đây. Với đôi bàn tay khéo léo và đầu óc sáng tạo, chúng tôi – đá mỹ nghệ Thiên Phú luôn tự hào là đơn vị vượt trội hơn cả trong việc chế tác và sản xuất các sản phẩm Mẫu lăng mộ đá đẹp . Đóng góp một phần không nhỏ trong việc xây dựng cho nhiều công trình kiến trúc đá điêu khắc làm nên một loại hình sản xuất mới, một vẻ đẹp mới cho những không gian thiên nhiên, các công trình tâm linh.  Sản phẩm chúng tôi không chỉ mang đậm nét đẹp thẩm mỹ mà còn có giá trị duy trì và phát huy nét đẹp văn hóa đặc sắc dân tộc.
Mộ đá khối – chế tác từ đá xanh thiên nhiên
Mộ đá khối là sản phẩn mộ đá được sản xuất bằng 100% đá nguyên khối, những khối đá được cắt theo kích thước phù hợp với sản phẩm sau đó được các nghệ nhân gọt rũa thành những hình thù cố định. Khi tất cả các chi tiết đã được hoàn thiện chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt thử ngôi mộ đá khối này lên và kiểm tra ngôi mộ này có bị sai sót ở đâu không trước khi đưa tới cho người đặt. Khâu kiểm tra này rất quan trọng vì nếu không lắp đặt trước thì những hậu quả phía sau rất khó khắc phục.
Những ngôi mộ đá khối có thiết kế khá là đơn giản nên khi lắp đặt không gặp bất cứ khó khăn nào, các chi tiết được chia ra sao cho cân đối và khi ghép các cạnh phải vuông vắn, các họa tiết hoa văn phải liên kết với nhau.Mộ đá khối  nguyên khối có giá thường đắt hơn mộ đá ghép khối do phải mua những viên đá liền to lớn có giá thành rất cao.
Bằng những kinh nghiệm của mình và là những người con của làng nghề nên đội ngũ nghệ nhân của công ty đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi luôn làm ra những sản phẩm đá mỹ nghệ chất lượng cao, hoa văn điêu khắc tinh sảo và nhìn thật sắc nét, mẫu mã đa dạng và phong phú. Khi bản thân bạn có nhu cầu về mua sản phẩm lăng mộ đá hãy đến với công ty chúng tôi để được tham quan và nhận tư vấn miễn phí. Chúng t

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét