Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Lăng mộ đá là một sản phẩm tự nhiên không hề nhân tạo

Mộ đá tự nhiên, vẻ đẹp tự nhiên đến từ những Các mẫu lăng mộ đẹp  Thiên Phú. Trong mỗi lăng mộ mang giá trị tâm linh ấy đều giữ một nét đẹp riêng, kích thích ánh mắt dõi theo của mọi người. Những bài viết trước đã nhắc đến vẻ đẹp tự nhiên này của lăng mộ đá sau đây lại một lần nữa chúng ta lại đề cập đến vấn đề này.
Lăng mộ đá là một sản phẩm tự  nhiên không hề nhân tạo
Lăng mộ đá có vẻ đẹp tự nhiên
Nhắc đến giả tạo chúng ta không còn lạ lẫm gì nữa, mọi thứ từ đồ vật, đồ gia dụng đến cả tính cách con người cũng giả tạo được. Sản phẩm hàng hóa thì làm giả, làm nhái, bắt chước sản phẩm gốc như thật. Mặc dù các cơ quan chức năng đã ra quân ngăn chặn nhưng những người buôn gian bán lận vẫn mặc nhiên luồn lách, mộ đá đẹp  tìm đủ mọi kiểu thủ đoạn để vận chuyển hàng hóa. Rồi cả đến nội tạng động vật cũng bị làm giả, những loại lòng, tim, gan, thận, phổi,… gần như đã chuyển sang giai đoạn bắt đầu phân hủy hoặc đang phân hủy rồi mà vẫn bị đem ra nhúng vào hóa chất làm cho tươi lại, sau đó đem ra chợ bán. Nhìn bên ngoài thì có vẻ tươi ngon lắm, như vừa được lấy ra từ cơ thể động vật vừa giết thịt vậy, thế mà thật ra thì chúng sắp thối rữa rồi.. Nói thế mới hiểu được phần nào việc làm phi đạo đức, giả tạo, bất chấp tất cả để lấy đồng tiền lãi của một số bộ phận tiểu thương là như thế nào. Con người ta nhiều khi vì cái lợi trước mắt mà biến biết bao nhiêu người khác phải mất đi tính mạng cũng như mắc phải những căn bệnh nguy hiểm.
Vậy lăng mộ đá có bị làm giả không? Câu trả lời là chỉ có mộ đá kém chất lượng, không bền chứ không có loại giả. Vì đã mất công làm giả Lăng mộ đá thì người ta đi làm mộ thật cho vừa được lãi nhiều lại có tiếng. Lăng mộ đá đẹp được Thiên Phú sản xuất theo quy trình hoàn hảo nhất. Quy trình này đã được nghiên cứu nhiều năm qua, sau khi cải tiến và biến đổi.
Phân biệt và nhận biết các mẫu lăng mộ đá tại làng nghề
Mộ đá tự nhiên được Thiên Phú sản xuất từ những loại đá tự nhiên nhất vận chuyển từ Thanh Hóa và chính cả Ninh Bình. Những ngọn núi đá được khai thác sau đó chọn loại đá phù hợp và tự nhiên nhất mang về cơ sở sản xuất. Việc khai thác và vận chuyển những khối đá này cũng khá vất vả và tốn kém, bởi chúng cồng kềnh, không dễ xếp vào xe để vận chuyển. Vận chuyển đến cơ sở sản xuất rồi sau đó còn phải chế nhỏ ra thành những khối nhỏ thì mới tạo ra lăng mộ đá được. Khách hàng đến với cở sở Mẫu mộ đá  Thiên Phú đều rất hài lòng về sản phẩm của chúng tôi. Đến thăm quan cơ sở sản xuất chủa chúng tôi quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên với công nghệ sản xuất vô cùng hiện đại. Máy móc chuyên nghiệp, đều là những sản phẩm công nghệ mới nhất được chúng tôi mua về để phục vụ cho việc sản xuất mộ đá. Đặt niềm tin vào Thiên Phú quý khách nhất định sẽ hài lòng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét