Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Mộ đá không chỉ được làm bằng đá xanh

Từ lâu nay, làm lăng mộ đá bằng đá granite đã trở thành quen thuộc đối với người dân Việt Nam trên toàn quốc.Theo thống kê của chúng tôi tuy chất liệu dó granite có màu sắc rất đẹp nhưng không mấy gia dình sử dụng loại Mẫu lăng mộ đá đẹp  mày để xây lăng mộ và đá này không thể trạm khắc hoa văn cũng như rất khó tu sửa khi đá mất màu do nắng.
Sau đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng một số điều cơ bản về mộ đá được làm từ đá granite để khách hàng có thể tụ mình lựa chọn được những phiến đá tốt. Granit là đá xâm nhập được hình thành từ macma. Mácma granit có thể có nhiều nguồn gốc khác nhau và nó thường là các lớp đá xuyên cắt qua các Mộ đá xanh  khác. Hầu hết các dạng xâm nhập của granit diễn ra trong lớp vỏ Traí Đất ở độ sâu thường lớn hơn 1.5 kilomet đến 50 km trong vỏ lục địa mỏng. Đá granit rất đa dạng nên sẽ có nhiều cách phân loại khác nhau.
Mộ đá không chỉ được làm bằng đá xanh
Phân loại theo khu vực kiểu Pháp, Anh và Mỹ. Các phân loại này dẫn đến các nhầm lẫn bởi vì chúng được phân loại dựa trên những cách xác định theo nhiều kiểu màu và kích thước khác nhau. Cách phân loại chung nhất là dụa vào màu sắc của đá, hiện nay màu đá được dùng làm lăng mộ nhiều nhất là màu đá đen có xem lần những đốm trắng,
Mộ đá làm nổi bật tính năng vật lý cuả đá granite
Đá granite có rất nhiều chủng loại, màu sắc như : mầu đen, vàng, xanh … Khi làm mộ đá granite được xẻ thành những viên đá mỏng có chiều dày 1cm đến 2 cm rồi ốp vào thân mộ (nên còn gọi là mộ ốp đá granite).
Giá đá granite: Trung bình giá đá granite tại Việt Nam có giá tù 500.000đ đến 1.200.000 trên một mét vuông. Các loại đá có màu đen, vàng, tím, xanh ngọc… thường có giá khoảng 500.000đ/m2, đắt nhất là đá đỏ ruby từ 700.000 – 1.300.000đ/m2. Các loại đá có giá khác nhau không phải do chất lượng tốt hơn mà vì màu đá thuộc loại hiếm, ít mẫu mã hơn.
Đá granite ở Việt Nam được khai thác nhiều ở Bình Định, Huế, Bảo Lộc, Nghệ An … hoặc được nhập khẩu từ nước ngoài như Ấn Độ, Braxin … Đá granite có thể tạo nhiều mẫu mộ đá khác nhau với các kích thước, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên tất cả đều chất lượng, đều mang tính thẩm mỹ cao. Tạo sự bền vững cho từng sản phẩm. Làm Lăng mộ đá  granite có ưu điểm là bóng bẩy, vẻ đẹp sang trọng, cổ kính. Tuy nhiên cũng có những nhược điểm như dễ nứt vỡ và không có được nhưng hoa văn trạm trổ sâu sắc.
Truyền thống từ xa xưa cha ông ta đã sử dụng khoáng sản, vật liệu tự nhiên để tạo ra các kiệt tác nghệ thuật, cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú đã thành lập được hơn hai mươi năm với nghề chế tác đá mỹ nghệ. Chúng tôi đã thi công, thiết kế và chế tác ra các sản phẩm Làm mộ đá  với chất lượng, hoa văn đẹp, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng và uy tín của doanh nghiệp lên hàng đầu. Vì vậy cơ sở chúng tôi là nơi quy tụ tất cả những nghệ nhân có tay nghề, có kinh nghiệm làm việc qua nhiều năm hơn thế nữa các sản phẩm do chúng tôi sản xuất ra đã được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn.
Thiên Phú – Cơ sở đá mỹ nghệ đáng tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực chế tác đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét